svasdssvasds

บุกรวบ ผอ.รร. หื่น ซื้อกามเด็กอายุ 15 ขณะร่วมงานลอยกระทง ทนายปรี่ขอประกัน

ตร.กระบี่บุก รวบ ผอ.โรงเรียน ซื้อกามเด็ก 15 ขณะร่วมงานเทศกาลลอยกระทง ตามหมายจับ จากการสอบสวน เด็กยอมรับว่าได้ขายบริการให้กับชายทั้ง 2 คน ซึ่งเพิ่งทำได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น ด้าน ทนายความเร่งขอประกันตัว

วันนี้ (12 พย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในคดีกระทำชำเราหรือกระทำการใดๆ เพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเองหรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า15 ปี แต่ไม่เกิน18 ปี ในสถานบริการ และข่มขืนกระทำชำเรา จำนวน 2 คน โดยคนแรก เป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก อายุ 54 ปี จับกุมได้ที่งานลอยกระทงแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก และอีกคนอายุ 53 ปี จับกุมได้ที่อำเภอเหนือคลอง จ.กระบี่ ตามหมายจับศาลเลขที่ 4752562 และ 4062562 ลงวันที่ 11 พย.62

บุกรวบ ผอ.รร. หื่น ซื้อกามเด็กอายุ 15 ขณะร่วมงานลอยกระทง ทนายปรี่ขอประกัน

จากนั้นนำส่ง พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้ทำการสอบสวน แต่ได้นำตัวทั้ง2 คน คุมตัวไว้ในห้องขังของ สภ.เมืองกระบี่ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา ที่สภ.เมืองกระบี่ ทางทนายความของผู้อำนวยการโรงเรียนได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี เพื่อปรึกษาถึงการขอประกันตัว ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่า สามารถขอยื่นประกันได้ แต่ขึ้นอยู่กับทางผุ้บังคับบัญชาว่าจะอนุมัติให้ประกันหรือไม่ หรืออีกทางคือไปยื่นประกันต่อศาลในวันพรุ่งนี้ ซึ่งจะเป็นวันที่นำตัวไปฝากขัง

บุกรวบ ผอ.รร. หื่น ซื้อกามเด็กอายุ 15 ขณะร่วมงานลอยกระทง ทนายปรี่ขอประกัน

เนื่องจากวันนี้ จะต้องรอทางผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการระดับ ผอ. ซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรม และเกิดความชัดเจนต่อทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหา ส่วนอีกรายนั้น ก็มีทนายความเดินทางมาติดต่อเช่นกันสำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกระบี่พบเด็กสาวอายุ15 ปี

บุกรวบ ผอ.รร. หื่น ซื้อกามเด็กอายุ 15 ขณะร่วมงานลอยกระทง ทนายปรี่ขอประกัน

และจากการสอบสวนทราบว่าได้ขายบริการให้กับชายทั้ง 2 คน ซึ่งเพิ่งทำได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น จึงได้รวบรวมหลักฐานพบการแชตสนทนาทางโทรศัพท์เป็นหลักฐานสำคัญที่เด็กและผู้ต้องหาทั้ง2 คน เช็ตคุยกัน จนนำมาสู่การออกหมายจับเมื่อวานนี้ และเข้าจับกุมดังกล่าว ซึ่ง 1 ในผู้ต้องหานั้นเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภออ่าวลึก และจับกุมขณะมาร่วมงานลอยกระทงด้วย

related