svasdssvasds

BreakingNews : ระเบิดภายในค่ายบุรฉัตร จ.ราชบุรี ดับ1เจ็บ 7

BreakingNews : ระเบิดภายในค่ายบุรฉัตร จ.ราชบุรี ดับ1เจ็บ 7

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

มีรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมาเกิดเหตุระเบิดภายในค่ายบุรฉัตร กองพลทหารช่าง ต.เกาะพลัพลา อ.เมือง จ.ราชบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย อาการสาหัส 3 ราย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีแล้ว   เนื่องจากเกิดภายในค่ายทหารทำให้ผู้สื่อข่าวไม่สามารถเข้าไปในพื้นที่ได้ภายในได้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าเหตุระเบิดเกิดขณะฝึกกู้ระเบิดใต้น้ำแล้วเกิดความผิดพลาด

BreakingNews : ระเบิดภายในค่ายบุรฉัตร จ.ราชบุรี ดับ1เจ็บ 7

ต่อมา มีรายงานจากพันเอกหญิงศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบกให้ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่า  เมื่อเวลา 11.00  น. วันนี้ เกิดอุบัติเหตุระหว่างฝึกเตรียมสาธิต ภายในค่ายบุรฉัตร เพื่อรับคณะเยี่ยมชมภารกิจของกรมการทหารช่าง โดยเป็นการสาธิตการข้ามลำน้ำ ขณะทำการซักซ้อมได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เรือบรรทุกกำลังพลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้รับผลกระทบ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บ 7 นาย ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี 6 นาย และ โรงพยาบาลค่ายภาณุรังษี1 นาย ซึ่งผู้บังคับหน่วยได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าประสานการรักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลแต่ละแห่ง เพื่อให้การดูแลกำลังพลอย่างดีที่สุด สำหรับผู้เสียชีวิต คือ สิบเอก ยุทธพงศ์ จันทร์ขอนแก่น สังกัด กรมทหารช่างที่ 11 หน่วยต้นสังกัดกำลังดำเนินกรรมวิธีจัดการพิธีศพและดูแลเรื่องสิทธิกำลังพลต่อไป

ทั้งนี้ สนามฝึกจารุมณี เป็นสนามฝึกทางยุทธวิธีตั้งอยู่ภายในค่ายทหาร สำหรับอุบัติเหตุในครั้งนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังดำเนินการตรวจสอบสาเหตุ พร้อมบริหารจัดการพื้นที่ให้เรียบร้อยและปลอดภัย

6 พฤศจิกายน 2561

 

 

related