svasdssvasds

ช็อก! สาวโรงงานท้องแก่ ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ขณะเบ่งทารกไหลทะลักตกกระแทกพื้นดับ

สุดเศร้า สาวโรงงานท้องแก่ อยู่ๆ ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ขณะเบ่งทารกไหลทะลักตกกระแทกพื้นเสียชีวิต ก่อนนำไปใส่ถุงดำ ในเบื้องต้นปฏิเสธ สุดท้ายยอมจำนน รับดึงรกด้วยมือเปล่าเหตุกลัวพ่อแม่ไม่รู้ว่าท้อง

วานนี้ (24 ก.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.10 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับการประสานจาก ศูนย์กู้ชีพ1669 ให้นำเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปช่วยหญิงสาวป่วยไม่สบายที่โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 6 ตงเขาสามสิบหาบ อ.ท่ามะกา

หลังรับแจ้งนายสุชน ทิวากร ประธานมูลนิธิฯ จึงสังการให้นายเปอร์เซีย จงถาวร พร้อมทีมงานหน่วยกู้ชีพ นำรถฉุกเฉินไปรับตัวหญิงสาวคนดังกล่าว เมื่อไปถึงพบมีอาการอ่อนเพลียเป็นไข้ อีกทั้งมีเลือดไหลออกมาจากบริเวรช่องคลอดไม่หยุด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวหญิงสาวคนดังกล่าวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมะการักษ์

ช็อก! สาวโรงงานท้องแก่ ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ขณะเบ่งทารกไหลทะลักตกกระแทกพื้นดับ

แต่ต่อมาไม่นานนัก แม่บ้านของโรงงานดังกล่าวได้เข้าไปทำความสะอาดล้างเลือดของหญิงสาวคนดังกล่าวภายในบริเวณห้องน้ำ และพบถุงดำวางอยู่หนึ่งถุง แม่บ้านจึงเปิดดูถึงกับต้องช็อก เมื่อพบร่างมารกเพศหญิงอยู่ภายในถุงและเสียชีวิตไปแล้ว

ดังนั้นจึงรีบแจ้งให้ พ.ต.ท.กฤษณะ หุ่นงาม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่ามะกา พร้อมกำลังเดินทางมาตรวจสอบ เมื่อ พ.ต.ท.กฤษณะ ไปพบศพเด็กทารก จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ กันตะยศิผกก.สภ.ท่ามะกา ทราบ จากนั้นจึงประสานไปยังแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ มาตรวจสอบ ผลการตรวจสอบไม่พบร่องรอบบาดแผลตามร่างกายของเด็กทารก

ช็อก! สาวโรงงานท้องแก่ ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ขณะเบ่งทารกไหลทะลักตกกระแทกพื้นดับ

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง จากนั้นจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ นำร่างของทารกไปไว้ที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะนำไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กคนดังกล่าวน่าจะอยู่ในครรภ์ได้ประมาณ 9 เดือน และเพิ่งคลอดออกมาเรื่องจากรกยังติดอยู่

ทั้งนี้นางพัชร (นามสมมุติ )อายุ อายุ 40 ปี แม่บ้านที่พบร่างของเด็กทารก ให้การในเบื้องต้นว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.  ตนได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำ และพบว่ามีคนเข้าห้องน้ำนานผิดปกติ จึงตัดสินใจเคาะประตูเรียก ไม่นานนัก ก็มีหญิงสาวเปิดประตูห้องน้ำออกมา ในสภาพมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดและที่ขาทั้งสองข้าง ส่วนพื้นห้องน้ำเต็มไปด้วยเลือด

จากสภาพคล้ายกำลังจะช็อกหมดสติ ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงงานทราบ แล้วรีบแจ้งไปยังสายด่วน 1669 ให้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิขุนรั๖นาวุธ มาให้ความช่วยเหลือในการนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่นำตัวหญิงสาวที่เป็นคนงานของโรงงานดังกล่าวไปส่งโรงพยาบาลได้ไม่นานนัก ตนพบถุงดำวางอยู่กับพื้น จึงเปิดออกมาดู จึงพบว่าภายในถุงดำมีศพทารกเสียชีวิตอยู่ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน

ทั้งนี้หลังจากที่ พ.ต.ท.กฤษณะ หุ่นงาม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ท่ามะกา มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุแล้วเสร็จ จึงได้เดินทางไปสอบปากคำหญิงสาวคนดังกล่าวโรงพยาบาล เบื้องต้นหญิงสาวคนดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทารกที่เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงได้พยายามใช้จิตวิทยาในการสอบถาม

ช็อก! สาวโรงงานท้องแก่ ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ขณะเบ่งทารกไหลทะลักตกกระแทกพื้นดับ

สุดท้ายแล้วหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยอมรับสารภาพว่า ตนตั้งท้องได้ 9 เดือน โดยที่พ่อกับแม่ไม่เคยรู้มาก่อน อยู่ๆ ตนรู้สึกว่ามีอาการปวดฉี่ จึงมาเข้าห้องน้ำ ขณะกำลังเบ่งอยู่ๆลูกก็ไหลออกมาจากช่องคลอดตกกระแทกกับพื้น โดยที่ไม่รู้ตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่สายรกยังติดอยู่

ด้วยความกลัวจึงใช้มือทั้งสองข้างดึงสายรกจนขาดออกจากกัน จากนั้นจึงนำร่างร่างของลูกยัดใส่ถุงดำที่วางอยู่ใกล้ๆ แต่เลือดของตนยังไหลไม่หยุด จึงยังไม่ออกจากห้องน้ำ ระหว่างนั้นแม่บ้านของโรงงานเข้ามาทำความสะอาดพอดี และได้เคาะประตูเรียก เมื่อตนเปิดประตูออกมา แม่บ้านเห็นเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดเป็นจำนวนมาก จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าทีมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยหลังจากหญิงสาวคนดังกล่าวให้การยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related