svasdssvasds

ปั้นน้ำเป็นข่าว!! เว็บข่าวปลอม อ้างมี นร.เสียชีวิตในเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์

ปั้นน้ำเป็นข่าว!! เว็บข่าวปลอม อ้างมี นร.เสียชีวิตในเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์

เป็นหนึงในเว็บไซต์ ข่าวปลอม Fake News ที่ยังเหิมเกริม ใช้กระแสสถานการณ์ข่าว เรื่องกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนเข้าไปบุกทุบตี ครู นักเรียน ในพื้นที่โรงเรียนมัธยม วัดสิงห์ บางขุนเทียน เขตจอมทอง

โดยระบุว่า ผุ้สื่อข่าวชื่อ นายจิรยุทธ พงศา ได้รับการร้องเรียนจากพ่อนร.หญิงคนหนึ่ง ถูกนักเลงงานบวชที่บุกเข้าโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ทำร้ายผอ.และนักเรียนจนเป็นข่าวดังที่ผ่านมา แต่มีเพียงรายงานผู้บาดเจ็บเท่านั้นที่ออกทางสื่อทีวี

เมื่อตรวจสอบไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  (ปอท.) เว็บดังกล่าวเป็นหนึ่งในรายชื่อเขียนกุข่าวปลอม เพื่อเหตุผลหนึ่งในการสร้างความเข้าใจผิด หวังบิดเบือนข้อเท็จจริง ปอท.ย้ำเตือนว่า อย่าคลิก อย่าแชร์ อย่าสนใจ อย่าเข้าไปกดดู หรือเข้าไปด่า เพราะอาจตกเป็นเหยื่อ เนื่องจากคลิกแล้วอาจเสี่ยงติดไวรัสที่มุ่งร้าย และอย่าแชร์ต่อ เพราะเสี่ยงถูกดำเนินคดีตามกฏหมายอีกด้วย  หากเจอเว็บดังกล่าว ให้แจ้งต่อ ปอท.ทันที ที่ https://tcsd.go.th

ปั้นน้ำเป็นข่าว!! เว็บข่าวปลอม อ้างมี นร.เสียชีวิตในเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์ ปั้นน้ำเป็นข่าว!! เว็บข่าวปลอม อ้างมี นร.เสียชีวิตในเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์ ปั้นน้ำเป็นข่าว!! เว็บข่าวปลอม อ้างมี นร.เสียชีวิตในเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์

related