svasdssvasds

อย่าเพิ่งอ่อนไหว!! “อาซาร์” ฝันร้ายของกองหลัง ยังอยู่กับ “เชลซี”

อย่าเพิ่งอ่อนไหว!! “อาซาร์” ฝันร้ายของกองหลัง ยังอยู่กับ “เชลซี”

เอเด็น อาซาร์ นักเตะสัญชาติเบลเยี่ยม ตำแหน่งกองกลางตัวรุก ที่ทุกวันนี้ยังเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี เจ้าของฉายา “นักบอลที่เป็นฝันร้ายของกองหลัง” ยังเหลือสัญญา 1 ปี กับ เชลซี และยังไม่มีการต่อสัญญา หรือ ขายให้กับสโมสรอื่นตอนนี้ ข่าวจากสำนักข่าวของรัสเซีย พูดถึงการต่อสัญญาอีก 4 ปี...เชลซี ปฏิเสธยังไม่ใช่เรื่องจริง

ขณะที่ข่าวลือข่าวเล่าอ้างของเหล่าสื่ออังกฤษ ต่างเสนอข่าวต่างๆ นานาว่า อาซาร์ เปิดตัวซบ ทีมดอร์ทมุนด์ หรือ สิงห์บลูยอมปล่อย อาซาร์ ซบ มาดริด เป็นข่าวเร้าใจ FCอยู่ตอนนี้ ... แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ถึงเวลาเปลี่ยนแปลง

ประวัติค้าแข้งของอาซาร์ วัย 28 นั้น เขาเป็นลูกชายของอดีตนักฟุตบอลชาวเบลเยี่ยม ที่ได้รับการปลูกฝังตั้งแต่เด็ก จนร่วมกับสโมสรท้องถิ่น รัวยาลสตาดแบรนัว และตูว์บีช เล่นบอลอาชีพ จนปี 2005 ย้ายมาเล่นกับสโมสรในลีกเอิง 2 ปี อายุ 16 ก็มีโอกาสร่วมสโมสรชุดใหญ่ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในตัวบอลหลักของทีม

จนฤดูกาล 2010–11 อาซาร์ได้เป็นผู้เล่นตัวหลักของลีล และในฤดูกาลนั้น ลีลคว้าดับเบิลแชมป์ (ฟุตบอลลีกและฟุตบอลถ้วย) และยังาได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของลีกเอิง และรางวัลผู้เล่นเยาวชนยอดเยี่ยม  พ่วงรางวัล บราโวอะวอร์ด จากกูเอรินสปอร์ตีโว นิตยสารในอิตาลี สำหรับการเล่นของเขาในฤดูกาล 2010–11 ต่อมาในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2555 เขาได้ออกจากลีล ที่ผูกพันกับสโมสรนี้มานานมากกว่า 8 ปี ไปอยู่กับเชลซี ในอังกฤษด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์

อย่าเพิ่งอ่อนไหว!! “อาซาร์” ฝันร้ายของกองหลัง ยังอยู่กับ “เชลซี”

อย่าเพิ่งอ่อนไหว!! “อาซาร์” ฝันร้ายของกองหลัง ยังอยู่กับ “เชลซี” อย่าเพิ่งอ่อนไหว!! “อาซาร์” ฝันร้ายของกองหลัง ยังอยู่กับ “เชลซี”

related