svasdssvasds

ยังไม่ถึงตาย!! เชื่อเถิด 'เมฆ' ยังอยู่

ยังไม่ถึงตาย!! เชื่อเถิด  'เมฆ' ยังอยู่

สื่อทำหน้าที่เตือนภัยข่าวปลอม ขออย่าคลิก อย่าแชร์ อย่าสนใจ ...ล่าสุดมีข่าวมั่ว ข่าวปลอมจากเว็บ https://tawatnews.com/TAWAT/00000000001/ แอบอ้างคณะแพทย์บอกว่าว่า อีก 6 วัน เมฆ วินัย ไกรบุตร จะเสียชีวิต ระบุด้วยว่า พยาบาลแห่ถ่ายภาพอาลัย ก่อนส่งไปสวรรค์

ขณะที่เฟซบุ๊กของวินัย ไกรบุตร เจ้าตัวโพสต์ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 1 กรกฎาคม ระบุว่า แพทย์ห้ามเยี่ยม เพื่อป้องกันการติดเชื้อ และในวันที่ 5 กรกฎาคม คณะแพทย์จุฬาฯ จะแถลงรายละเอียดของอาการต่อสื่ออีกครั้ง

ล่าสุด 1 ก.ค. เมฆ วินัย ไกรบุตร ได้ออกมาไลฟ์สดว่าได้ป่วยเป็นโรค ตุ่มน้ำพอง ซึ่งเกิดจากอาการภูมิคุ้มกันใต้ผิวหนังบกพร่องคล้ายกับแพ้ภูมิตัวเอง และเป็นโรคที่หาได้ยากพบเพียงแค่ 1 ใน 4 แสนคน

ยังไม่ถึงตาย!! เชื่อเถิด  'เมฆ' ยังอยู่

สำหรับเนื้อความข่าวโกหกด้วยว่า ....คณะอาจารย์แพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาผู้ดูแลเคสพิเศษนักแสดงชื่อดัง วินัย ไกรบุตร ที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง เพราะรักษาอาการมายาวนานกว่าเจ็ดปี ไม่ดีขึ้น ตัวยาสเตียรอยด์ที่ฉีดเข้าไป มีผลต่อระบบภาย วินัย ไกรบุตร ฉีดยาระงับมานานกว่า 30 ปีจึงมีผลต่อระบบภายในเชื่อมโยงไปยังสมองไม่สามารถรักษาได้ล่าสุดเข้ารับการสแกนสมองระบบเนื้อเยื่อฉีดตัว อย่างรวดเร็วจากการคำนวณของคณะแพทย์อาจารย์สรุปได้ว่า จะอยู่ได้เพียงอีก หกถึง 14 วันเท่านั้น

เมื่อทีมแพทย์ได้ผลสรุปอย่างชัดเจนจึงนำเรียนแก่ญาติของดารานักแสดงชื่อดังเพื่อให้ทำใจและเตรียมพร้อมกับการจากไปของ วินัย ไกรบุตร  ทางครอบครัวไกลบุตรวอนขอสื่อทางทีวีทุกช่องงดออกอากาศให้ประชาชนตื่นตระหนก อยาก ให้เผยแพร่ทางสื่อโซเชียลมีเดียทางอินเตอร์เน็ต Facebook เท่านั้น

 

ยังไม่ถึงตาย!! เชื่อเถิด  'เมฆ' ยังอยู่

related