svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : 15 วันสุดท้าย "ส้มหวาน" ยิ่งกว่าหมู่บ้านกระสุนตก

เปิดใจ รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ในโค้งสุดท้ายของการหาเสียงก่อนเลือกตั้ง ที่ยังต้องต้องเจอกับปัญหาหลายด้าน กว่าจะถึงวันหย่อนบัตร ล่าสุด เพจดัง ได้หยิบยกประเด็นที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ในหัวข้อ The Future according to Thanathorn : exclusive interview "ต้องคืนความยุติธรรมให้กลับทักษิณ โดยมีศาลเป็นกลาง" จนถูกนำไปตีความออกไปในแง่มุมต่างๆ ในกระแสสังคม

พรรคอนาคตใหม่ ต้องเจอกับมรสุมทางการเมือง อีกหลายลูก กว่าจะถึงวันเลือกตั้ง ทั้งการถูกกระน่ำจากพรรคการเมืองขั้วตรงข้าม และยังมีคดีความที่ยังรอศาลพิจารณา ไม่ต่างอะไรกับหมู่บ้านกระสุนตก ล่าสุด เพจดัง ได้หยิบยกประเด็นที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ในหัวข้อ The Future according to Thanathorn : exclusive interview "ต้องคืนความยุติธรรมให้กลับทักษิณ โดยมีศาลเป็นกลาง" จนทำให้เกิดกระแสเห็นต่างตามมาในที่สุด  แนวทางการเตรียมพร้อมในการแก้ปัญหาของพรรคจะมีอะไรบ้าง พล.ท.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะมาเปิดใจในรายการ

พล.ท.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มาให้รายละเอียด ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงประเด็น 15 วันสุดท้าย ที่คล้ายหมู่บ้านกระสุนตก วิเคราะห์สถานการณ์และเตรียมรับมืออย่างไร โดย พล.ท.พงศกร กล่าวว่า จากความนิยมของประชาชนหรือเด็กรุ่นใหม่ ประเด็นอยู่ที่ความกลัว "กลัวอนาคตใหม่" ซึ่งผู้มีอำนาจไม่ควรจะกลัวเราควรจะแข่งขันทางนโยบายมากกว่า และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจนกลายเป็นตำบลกระสุนตกอย่างที่เห็น โดยเด็กรุ่นใหม่อายุ 18 – 25 ปี มีทั้งหมด 7 ล้านเสียง แต่สามารถทำให้พรรคการเมืองด้วยกันเกิดการวิตกกังวนกับการเติบโตของ พรรคอนาคตใหม่ อย่างไรก็ตามไม่ใช่เฉพาะเด็กรุ่นใหม่แต่มันเป็นความคิดของคนรุ่นใหม่ด้วยที่มันไม่ได้มีข้อจำกัดอายุ ที่เข้าถึงโซเชียลและข้อมูลต่างๆ ดังนั้นจะชินกับการถูกหลอกมามากรวมไปถึงการชี้นำอะไรต่างๆมันยาก

ทั้งนี้ในช่วง 15 วันสุดท้าย มี 2 ข้อกล่าวทางการเมือง 1. คุณธนาธร ไปพูดให้สังคมคิดต่อว่า จะพานายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับบ้าน 2. คุณธนาธร ให้สัมภาษณ์ว่า คดีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ใช่คดีตรวจสอบทุจริตแต่เป็นคดีทางการเมืองมีเป้าหมายทำลายล้างทางการเมือง และเกิดคำถามจากสัมคมเยอะมาก พล.ท.พงศกร กล่าวอีกว่า ต้องอ่านที่เนื้อหาหลักการของพรรคคือยืนบนหลักการและไม่เน้นตัวบุคคล ดังนั้นแม้ว่าจะมีการเอ่ยชื่อแต่ก็เป็นแค่การทำความเข้าใจกันเท่านั้น!

เลือกตั้ง62 :  15 วันสุดท้าย \"ส้มหวาน\" ยิ่งกว่าหมู่บ้านกระสุนตก

15 วันสุดท้าย... "ส้มหวาน" ยิ่งกว่าหมู่บ้านกระสุนตก

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 11 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *15 วันสุดท้าย... "ส้มหวาน" ยิ่งกว่าหมู่บ้านกระสุนตก*รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ พล.ท.พงศกร รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related