svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ถอดสมการ ขั้วพลังประชารัฐ "อุตตม" แย้ม มียกหูคุยพรรคอื่น

นายอุตตม สาวนายน ประเมินกำลังของพรรคการเมือง ในการจัดตั้งรัฐบาล หลังกกต. ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อเวลา 23 .30 น. นับไปแล้ว 93 เปอร์เซนต์ โดยพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำลิ่ว แต่พลังประชารัฐมีคะแนนรวมมากกว่า

หลังจากที่ผลการนับคะแนนเริ่มชัดเจน นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แถลงข่าวขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชน ถึงแม้ว่า ผลคะแนนที่ปรากฏออกมาพรรคจะได้คะแนนเสียงพอสมควร แต่ต้องรอให้มีความชัดเจนจึงจะดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ เชื่อว่าหลักการที่พูดไปยืนยันเช่นนั้น ประชาชนได้รับสิ่งที่คาดหวัง คือการจัดตั้งรัฐบาล ยืนยันว่าพรรคมีความพร้อม และได้มีการโทรศัพท์แสดงความยินดีกับพรรคอื่นๆ ส่วนสร้างความเสถียรภาพในการจัดตั้งรัฐบาล ต้องการรวมกับพรรคใด? ในความเป็นไปได้ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะมาเปิดใจในรายการ

โดยนายอุตตม ได้เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้มีการโทรไปแสดงความยินดีแบบเฉพาะเจาะจงกับทางพรรคไหน แต่ก็มีการคุยกันบ้าง ซึ่งรายละเอียดขอสงวนไว้ก่อน เพราะกำลังอยู่ในกระบวนการ จะได้ไม่เป็นการกระทบกระทั่งกับทางพรรคอื่น ส่วนเรื่องของรายละเอียดอื่นๆ ในการรวมกลุ่มจัดตั้งรัฐบาล ตนขอไปคุยกันก่อน ยังไม่อยากพูดอะไรด้วยตัวเอง

เลือกตั้ง62 : ถอดสมการ ขั้วพลังประชารัฐ \"อุตตม\" แย้ม มียกหูคุยพรรคอื่น

ถอดสมการ 250 : 243

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ถอดสมการ 250 : 243, พท.ชิงขยับ...ผนึก 7 พรรค*รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related