svasdssvasds

15 อาชีพเสริม สร้างรายได้ช่วงนี้ต่อเดือนนับหมื่นบาท

“อาชีพเสริม” การมาอาชีพเสริมที่ 1 2 3 ในปัจจุบันนี้ถือเป็นเรื่องปกติมากๆ มาดูกันดีกว่า 15 อาชีพที่ เราอยากแนะนำให้แต่ละคนทำกันคืออะไร 1. นักรีวิวสินค้า รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 1,000- 30,000 บาท / เดือน หนึ่งในอาชีพที่เด็กรุ่นใหม่สนใจและอยากทำกันเอยะมาก ยิ่งถ้าเราสามารถสร้างฐานผู้ติดตามได้มากรายได้ก็จะเพิ่มตามไปอีก อาจเริ่มจากสินค้าที่ตัวเองชอบ เช่นกัน รองเท้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬาเป็นต้น 2. ปลูกผักออร์แกนิก รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 20,000 บาท / เดือน กระแสการดูแลสุขภาพมากแรงต่อเนื่องรายปีแล้ว ไม่ใช่แค่การออกกำลังกายแต่รวมถึงการดูแลให้ความสำคัญเรื่องของการกิน ที่สำคัญ ผักออร์แกนิกมีราคาที่สูงกว่าผักทั่วไปในตลาดด้วย 3. อาชีพเสริมงานแฮนด์เมด งานศิลปะ รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 4,000 – 20,000 บาท / เดือน การประดิษฐ์ของแฮนด์เมดและงานศิลปะ จริงๆแล้วเป็นงานอดิเรกของใครหลายคนอยู่แล้วใช้เวลาว่างจากงานหลักมาเผื่อทำในสิ่งที่ชอบและผ่อนคลายไปกับมัน และนำมาสร้างรายได้ ซึ่งตลาดของๆพวกนนี้ไม่ได้มาแรงแค่ในไทย แต่ในต่างประเทศก็มีความนิยมไม่แพ้กัน 4. ปล่อยเช่า ห้อง อาคาร คอนโด รายได้ต่อเดือน 5,000 – 50,000 / เดือน รายได้จากอาชีพนี้แทบจะเรียกว่าเป็นอาชีพหลักอาชีพที่ 2 เลยก็ว่าได้ แต่ความยากของอาชีพนี้คือการลงทุนครั้งแรก เนื่องจากเงินลงทุนครั้งแรกที่สูง แต่มันก็มีวิธีอยู่ไม่น้อย ลองคำนวณค่าใช้จ่าย เทียบราคาผ่อนกับราคาปล่อยเช่าก็ได้ เผลอๆบางครั้งค่าเช่าที่เราได้ต่อเดือนอาจจะนำไปเป็นค่าผ่อนต่อเดือนเลยก็ได้

“อาชีพเสริม” การมาอาชีพเสริมที่ 1 2 3 ในปัจจุบันนี้ถือเป็นเรื่องปกติมากๆ มาดูกันดีกว่า 15 อาชีพที่ เราอยากแนะนำให้แต่ละคนทำกันคืออะไร

1. นักรีวิวสินค้า รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 1,000- 30,000 บาท / เดือน
หนึ่งในอาชีพที่เด็กรุ่นใหม่สนใจและอยากทำกันเอยะมาก ยิ่งถ้าเราสามารถสร้างฐานผู้ติดตามได้มากรายได้ก็จะเพิ่มตามไปอีก อาจเริ่มจากสินค้าที่ตัวเองชอบ เช่นกัน รองเท้า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬาเป็นต้น

2. ปลูกผักออร์แกนิก รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 2,000 – 20,000 บาท / เดือน
กระแสการดูแลสุขภาพมากแรงต่อเนื่องรายปีแล้ว ไม่ใช่แค่การออกกำลังกายแต่รวมถึงการดูแลให้ความสำคัญเรื่องของการกิน ที่สำคัญ ผักออร์แกนิกมีราคาที่สูงกว่าผักทั่วไปในตลาดด้วย

3. อาชีพเสริมงานแฮนด์เมด งานศิลปะ รายได้ต่อเดือนอยู่ที่ 4,000 – 20,000 บาท / เดือน
การประดิษฐ์ของแฮนด์เมดและงานศิลปะ จริงๆแล้วเป็นงานอดิเรกของใครหลายคนอยู่แล้วใช้เวลาว่างจากงานหลักมาเผื่อทำในสิ่งที่ชอบและผ่อนคลายไปกับมัน และนำมาสร้างรายได้ ซึ่งตลาดของๆพวกนนี้ไม่ได้มาแรงแค่ในไทย แต่ในต่างประเทศก็มีความนิยมไม่แพ้กัน

4. ปล่อยเช่า ห้อง อาคาร คอนโด รายได้ต่อเดือน 5,000 – 50,000 / เดือน
รายได้จากอาชีพนี้แทบจะเรียกว่าเป็นอาชีพหลักอาชีพที่ 2 เลยก็ว่าได้ แต่ความยากของอาชีพนี้คือการลงทุนครั้งแรก เนื่องจากเงินลงทุนครั้งแรกที่สูง แต่มันก็มีวิธีอยู่ไม่น้อย ลองคำนวณค่าใช้จ่าย เทียบราคาผ่อนกับราคาปล่อยเช่าก็ได้ เผลอๆบางครั้งค่าเช่าที่เราได้ต่อเดือนอาจจะนำไปเป็นค่าผ่อนต่อเดือนเลยก็ได้