svasdssvasds

หน.วิเชียร ทำงานวันแรกดีใจได้กลับบ้าน ทหารวางกำลังปกป้อง

หน.วิเชียร ทำงานวันแรกดีใจได้กลับบ้าน ทหารวางกำลังปกป้อง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ทีมข่าวสปริงนิวส์ ยังติมตามความเคลื่อนไหวพื้นเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ซึ่งวันนี้หน่วยเฉพาะกิจลาดหญ้า ลงพื้นที่พบนายวิเชียร ชิณวงษ์เพื่อรักษาความปลอดภัย ทางด้านอุทยานก็เดินทางมอบขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน

ความเคลื่อนไหวเช้าวันนี้ที่เขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร นายวัลลพ พิสุทธิ์พิเชฏฐ์ ผู้อำนวยการส่วนของการอนุรักษ์สัตว์ป่า ได้เดินทางมามอบนโยบายให้ขวัญกำลังใจนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และมอบแผนปฏิบัติการ เสริมสร้างความแข็งแกร่งในการดูแลรักษาสัตส์ป่าโดยร่วมกับมูลนิธิสืบนาคะเสถียร

หน.วิเชียร ทำงานวันแรกดีใจได้กลับบ้าน ทหารวางกำลังปกป้อง

หลังจากนั้นในช่วง 13:00 พ.อ.พิเชษฐ์ หัสดีผง รองผู้บังคับบัญญชาหน่วย เฉพาะกิจลาดหญ้า เดินทางมายังหน่วยรักษาพันธ์ุสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร เพื่อคอยอำนวยความสะดวกในรักษาความปลอดภัยและลาดตระเวนร่วมกันในพื้นที่เพราะจุดนี้ก็อยู่ความรับผิดชอบดูแลของ ฉก.ลาดหญ้า ก็ได้กำชับให้ทหารที่ดูแลรับผิดชอบอย่างเต็มกำลัง

ซึ่งทางด้าน นายวิเชียร ชิณวงษ์ ก็กล่าวว่า รู้สึกอุ่นใจเป็นอย่างมากที่มีเจ้าหน้าที่ทหารคอยมาดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นวันแรกที่ได้มาปฏิบัติงาน หลังจากก่อนหน้านี้เดินทางเข้าไปกรุงเทพ เพื่อไปให้ข้อมูลกับต้นสังกัด ซึ่งวันนี้มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และกล่าวว่า โดยเมื่อคืนพึ่งเดินทางกลับมายังหน่วย รุ้สึกดีใจเหมือนได้กลับบ้าน และสภาพจิตใจก็ดีขึ้นและเจ้าหน้าที่ทุกคนก็เข้มแข็ง ในส่วนการดำเนินเรื่องคดีปล่อยเป็นหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ส่วนในพื้นที่ห้วยปะชิในจุดที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปยังจุดนั้นเพื่อป้องกันพยานวัตถุ โดนพรุ่งนี้มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐานจะเดินทางมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

related