svasdssvasds

"ชิต สายเบิร์น" เครียด! นอนคุกคืนแรก จี้เมียจัดทนายสู้คดี

"ชิต สายเบิร์น" เครียด! นอนคุกคืนแรก จี้เมียจัดทนายสู้คดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ชิต สายเบิร์น” เครียดนอนคุกคืนแรก ขณะอาจารย์เตรียมหารือสำนักยุติธรรมจังหวัดฯ ในวันพรุ่งนี้ จี้่ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

 

วันที่ 18 ก.พ.61 นายทิษณุ โถนารัตน์ ฉายา “ ชิต สายเบิร์น” ผู้ต้องหาคดีพยามฆ่านักศึกษาชายและข่มขืนนักศึกษาหญิง มหาวิทยาลัยชื่อดัง ยังถูกคุมขังที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ วานนี้ (17 ก.พ.) ตำรวจนำตัว “ ชิต สายเบิร์น” ฝากขังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ในสภาพอิดโรย ขณะญาติพยายามนำหลักทรัพย์ไปยื่นขอประกันตัว แต่ไม่เพียงพอ เนื่องจากตำรวจตั้ง 7 ข้อหาหนัก ประกอบด้วยข้อหาพยามฆ่าผู้อื่น  ข่มขืนใจผู้อื่นฯ  พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ  ข่มขืนกระทำชำเราฯ  ยิงปืนในที่สาธารณะฯ  กักขังหน่วงเหนี่ยว และข้อหาปล้นทรัพย์

 

ทำให้ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา “ ชิต สายเบิร์น” อยู่ในอาการเครียดจัดที่ต้องนอนในคุกเป็นคืนแรก  โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้แยกขัง “ ชิต สายเบิร์น” ออกจากผู้ต้องขังทั่วไป เนื่องจากจัดเป็นบุคคลอันตราย เพราะมีสภาพจิตใจไม่ปกติ  ล่าสุดมีรายงานว่า “ ชิต สายเบิร์น” ได้ขอให้ภรรยาเร่งจัดหาทนายความต่อสู้คดี โดยใช้ประเด็น”สภาพจิตไม่ปกติ” เป็นแนวทางการต่อสู้ เพราะเคยเข้ารับการบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นมาก่อน

 

ส่วนอาการของนักศึกษาหญิงผู้เสียหาย ยังพักรักษาสภาพจิตใจที่บ้านพัก  ขณะอาจารย์ เตรียมหารือสำนักยุติธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันพรุ่งนี้ ( 19 ก.พ.) เพื่อขอให้เอาผิดผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด เนื่องจากเกรงผู้ต้องหาจะใช้ข้ออ้าง “สภาพจิตไม่ปกติ” ต่อสู้จนหลุดคดี เสี่ยงต่อการเกิดเหตุในลักษณะเดียวกันขึ้นอีก

 

ด้านชาวบ้านยังจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์มาตรการความปลอดภัยบนท้องถนนในหมู่บ้าน จึงเรียกร้องให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ติดตั้งไฟส่องสว่างมากขึ้น ตั้งแต่หน้ามหาวิทยาลัย จนถึงหมู่บ้านใกล้เคียง เพื่อความปลอดภัยของนักศึกษาและชาวบ้าน

 

 

 

related