svasdssvasds

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเพลงกระตุ้นคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่ฯ

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเพลงกระตุ้นคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่ฯ

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ,PP Dream , Chom Chumkasian รวมตัวกันแบบเฉพาะกิจในนาม "AR1" ปล่อยเพลง “BLVCKPT ” ที่พูดถึงคดีล่าสัตว์ทุ่งใหญ่นเรศวร หวังเป็นอีกเสียงช่วยทวงคืนความยุติธรรมให้เสือดำ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้สังคมกำลังจับตามองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับประเด็นเรื่องการติดตามคดีการล่าสัตว์ป่า (เสือดำ) ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก ของนายเปรมชัย และพวก ที่ดูเหมือนว่าคดีต่างๆ จะถูกคลีคลายลงอย่างไม่เป็นธรรม เท่าไรนัก อันเนื่องมาด้วยเหตุผลหลายประการที่อาจทำให้ ผู้กระทำผิดอาจไม่ได้รับโทษในที่สุด ด้วยเหตุนี้ทำให้คนในสังคมต่างจับจ้องคดีนี้อย่างตั้งอกตั้งใจ เพื่อไม่ให้คนในบ้านนี้เมืองนี้ลืมเลือนเรื่องราวความโหดร้ายป่าเถื่อนของมนุษย์ที่ชื่อ “เปรมชัย”

เครื่องมือทางการสื่อสารหลากหลายช่องทางถูกนำมาใช้เพื่อเตือนสติผู้คนให้ไม่ลืมเรื่องราวความโหดร้ายนี้ และหนึ่งเครื่องมือชั้นดีที่ตอนนี้กำลังเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่นั่นคือ สื่อสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดีย ที่ตอนนี้หลายคนกำลังทวงถามความยุติธรรมให้กับเสือดำ และอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่เป็นกำลังสำคัญนั่นก็คือเหล่าบรรดา ศิลปิน ดารา นักแสดง

เพลง "BLVCKPT"

ล่าสุด ก็ได้มีการขยับตัวครั้งสำคัญของวงการเพลงแร็พ โดยมีการรวมตัวกันในแบบเฉพาะกิจของแร็พเปอร์มากประสบการณ์ด้วยกันถึง 3 ไม่ว่าจะเป็น PP Dream, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ Chom Chumkasian ได้ปล่อยเพลงที่พูดถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยใช้ชื่อเพลงว่า “BLVCKPT ” ที่มาจาก "Black Panther" ซึ่งมีการใช้ภาษาที่ดิบแต่ชัดเจนทุกท่วงทำนอง ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังผ่านทาง Youtube แล้วในตอนนี้

เนื้อเพลงบางช่วงบางตอน

“ยิงเสือตายมึงคงเอาเเบงค์ปิดเเทนใบบัว

ปิดความผิดจนมิดขนาดช้างตายเเม่งทั้งตัว

สัตว์มันก็เหมือนมึง มีทั้งเจ็บทั้งตาย ทั้งหิวทั้งชั่ว

เหมือนมึงตรงนั้นก็มีพ่อเเม่ มีลูกมีเมีย มีครอบ มีครัว

มึงยิงรัว สาดกระสุน ไปเถิดเจ้าสัว

กระสุนมึงอีกกี่ร้อยนัด ก็ไม่เหมือนกระสุนของสืบในหัว

มีเงินอีกกี่พันล้าน มึงทำได้เเค่ให้ไฟของกฏหมายสลัว

เเต่ไฟของกฏเเห่งกรรม จะเสาะตามมึงเเบบไม่ต้องตีตั๋ว

FUCK YOU MOTHER FUCKER RUN RUN

MOTHER FUCK ประชาทัณฑ์

MOTHER ไปล่ามันมั่ง MOTHER FUCK

ช้างเน่าใต้เเบงค์พัน ทั้งเงินกลบกลิ่นฝูงเเร้ง

ก็ถึงเวลาจุดไฟเเล้วเผาศพช้างไปพร้อมเเบงค์”

https://youtu.be/j_q20y6a4Ng

related