svasdssvasds

คนละชั้น!"วัน อยู่บำรุง" ซัดแรง 'ไม่สนหมาเห่าหอน' ลั่น พลาดรับตัว...เข้าบ้าน

คนละชั้น!"วัน อยู่บำรุง" ซัดแรง 'ไม่สนหมาเห่าหอน' ลั่น พลาดรับตัว...เข้าบ้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังเสี่ยโป้ ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ที่เคยเคารพ ล่าสุด  ‘วัน อยู่บำรุง’ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความ “มาตามสัญญา” โดยช่วงหนึ่งได้กล่าวตอบโต้ถึงกรณีที่มีเน็ตไอดอลคนดัง ออกมาไลฟ์สดก่อนหน้านี้ด้วยว่า

"ผมอยากให้ดูว่าแววตาคนจริง กับคนปลิ้นปล้อนมันแตกต่างกัน คนอยู่ในครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ชอบในตัวผม ศรัทธาในตัวผม แล้วยังต้องชอบทำความดีให้กับสังคมด้วย ขอบคุณที่ให้กำลังใจกัน ผมไม่สนใจหลอกกับเสียงหมาเห่าหอน เรามันคนละชั้น

ผมไม่เคยด่าพ่อแม่ใคร นี่บังอาจด่าพ่อแม่ผมเลยเหรอ อย่าลืมว่าตระกูลผมคนเยอะนะ กลุ่มใจถึงพึ่งได้ผม ไม่แน่จริงไม่มีถึงแสนคน ไปกินดีหมีกันมาหรือไง ถึงใจกล้าขนาดนี้ เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น พูดทุกอย่างโกหก ปลิ้นปล้อน กะล่อน ตอแหล

ผมพร้อมไฟเขียวทุกแยก ดูไว้นะไอ้เด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม ที่พวกเอ็งไปดูไปศรัทธา เขามีความดีอะไรในสังคมไทย มีคนพยายามทำลายชื่อเสียง วัน อยู่บำรุง และครอบครัวใจถึงพึ่งได้ ฝากถึงหัวหน้าครอบครัว โดยเฉพาะตัวแสบ ตัวจี๊ดฝั่งธนบุรีที่มีจิตใจรักและศรัทธา ป๋าวัน อยู่บำรุง จัดให้หน่อย ก่อนหน้านี้ผมไม่น่ารับตัว..เข้าบ้านเลย พอผมปล่อยไปก็เลยเป็น…ธรรมชาติ เป็น…จริงๆ ผมบอกไว้เลยว่า ให้รู้บ้างว่าผมทำอะไรได้บ้าง ตอนนี้ข้อมูลถึง ปอท.หมดแล้ว บอกเลยว่าอย่าคลานศอกมากราบตีนผมแล้วกัน”

related