svasdssvasds

9,000 ล้านพอไหม!! “ปีศาจแดง” เตรียมอนุมัติเงินให้ “มูรินโญ่” ช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์

9,000 ล้านพอไหม!! “ปีศาจแดง” เตรียมอนุมัติเงินให้ “มูรินโญ่” ช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์

บอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอนุมัติเงินถึง 200 ล้านปอนด์ หรือกว่า 9,000 ล้านบาทให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมนำไปซื้อนักเตะเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

"เดอะซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่นำโดย เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร เตรียมอนุมัติเงินกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 9,000 ล้านบาท ให้ โชเซ่ มูรินโญ่  ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส นำไปซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อสร้างทีมให้มีศักยภาพทัดเทียม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง

[caption id="attachment_225954" align="aligncenter" width="715"] 9,000 ล้านพอไหม!! “ปีศาจแดง” เตรียมอนุมัติเงินให้ “มูรินโญ่” ช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์ แดนนี่ โรส-โทบี อัลเดอไวเรล สองเป้าหมายหลักของปีศาจแดง[/caption]

สื่อจอมแฉสัญชาติอังกฤษ ยังระบุถึงนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ มูรินโญ่ ว่า มีด้วยกันหลายคนทั้ง โทบี อัลเดอไวเรล, คีแรน เทียร์นีย์, เฮคเตอร์ เบเยริน, แดนนี โรส และ จอร์จินโญ่

[caption id="attachment_225955" align="aligncenter" width="715"] 9,000 ล้านพอไหม!! “ปีศาจแดง” เตรียมอนุมัติเงินให้ “มูรินโญ่” ช็อปปิ้งช่วงซัมเมอร์ ดาเมี่ยน-มาต้า-สมอลลิ่ง อาจต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้[/caption]

ส่วนนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม และ “ปีศาจแดง” เตรียมปล่อยออกไปในช่วงจบฤดูกาล ประกอบด้วย ลุค ชอว์, มารูยาน เฟลไลนี่, ฮวน มานูเอล มาตา, ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์กอส โรโฮ, มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์

related