svasdssvasds

“ครูจิตอาสา” ขับรถชนเสาไฟ -ไฟรั่วทั่วรถไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

“ครูจิตอาสา” ขับรถชนเสาไฟ -ไฟรั่วทั่วรถไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

หนุ่มช่างกล้องเฟซบุ๊ก แชร์เหตุการณ์ครูจิตอาสาขับรถชนเสาไฟฟ้า แต่เกิดกระแสไฟฟ้าไหลทั่วรถ โทรหาหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ตัดไฟกลับไร้คนรับผิดชอบ

วันนี้(8พ.ค.)สมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่า Phiraphat Makeaw โพสต์บอกเล่าเหตุการณ์รถครูจิตอาสากลุ่มหนึ่งชนเสาไฟฟ้าจนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับรถ มิหน่ำซ้ำยังปล่อยกระแสไฟฟ้าใส่ทั้งคันรถ ทำให้การช่วยเหลือก็เป็นไปอย่างยากลำบาก โดยข้อความระบุว่า  #สดุดีคุณครูจิตอาสา #ทนอ่านสักนิด #ชอบช่วยแชร์ด้วยครับ #ทุกชีวิตก็มีความหมาย #เสียใจคุณครูไปไม่ถึงโรงเรียนดั่งที่ตั้งใจไว้

#คุณครูจิตอาสา4 คนที่เป็นศิษย์โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอุทัยธานี เดินทางกลับจังหวัดอุทัยธานีด้วยความตั้งใจ สำนึกรักโรงเรียนที่เคยสอนมา กลับมาเพื่อจะมาช่วยสอนน้องๆที่โรงเรียนเก่า แต่ใจเจ้ากรรมวันที่เดินทางมานั้น มีฝนตกปรอยๆ และถนนที่ไม่ค่อยดี ประกอบกับเป็นเวลามืด ก็ขับรถกันมาเรื่อยๆจนมาถึงหน้ามหาวิทลัยรามคำแหงอุทัยธานี มีสุนัขตัดหน้าเลยหักหลบ รถหมุนไปชนเสาไฟฟ้าหักลงมาทับรถ มีกระแสไฟฟ้ารั่วไหลช๊อตไปทั่วเนื่องจากพื้นที่เปียกแฉะ

#ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีเหลืออยู่บ้าง เจ้าหน้าที่พยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือชีวิตทุกอย่างที่มีอยู่ เดินทางมาที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งอามีรา ทะเบียน 3 กย 6016 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถคันนี้ 4 คน ติดภายในส่วนหน้า 2 คน

ทุกคนต่างรีบจะเอาผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาให้ได้ #แต่เจ้าหน้าที่วิ่งไปไฟก็ช๊อตแม้จะมีอุปกรณ์ป้องกันแต่พื้นเปียกบวกกับฝนปรอยๆแต่ก็แข็งใจสู้กับกระแสไฟฟ้าเอาออกมาได้2คนด้านหลัง ยังเหลือ2คนข้างหน้า

จึงรีบประสานหน่วยงานรับผิดชอบให้มาทำการตัดกระแสไฟ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และติดต่อการไฟฟ้าอุทัยธานีมาตรวจสอบแต่การไฟฟ้าก็ไม่สามารถทำการตัดได้เพราะไม่ใช่วงจรของการไฟฟ้า #ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนั้นที่สั่งให้การไฟฟ้าตัดไฟโคลนเสาไฟ

แล้วจึงเริ่มใช้เครื่อง ตัด - ถ่าง เปิดประตูเอา 2 คนหน้าออกมาได้

สรุปปลอดภัย 3 คน เสียชีวิต 1 คน

คุณครูปริวัฒน์ ชารี อายุ 29 ปี อยู่จังหวัดศรีสะเกษ (ผู้เสียชีวิต)

(เจ็บกว่าเพื่อนเสียชีวิต ก็คือคนปลายสายที่โทรหาว่าใกล้ถึงบ้านแร้ว นั่งรอหน้าบ้าน แต่ไปไม่ถึงกัน )

#ถ้าไม่ฝืนโดนไฟช๊อตเราอาจจะเสียคุณครูทั้งหมดเลยก็ได้

#ขอบคุณเครื่องตัดถ่างเสือใหญ่อุทัยธานี ?

#ขอบคุณอุปกรณ์ช่วยเหลือที่อป01มอบให้ช่วยได้เยอะเลย  ?

#ขอบคุณพี่ตำรวจวันนั้นออกคำสั่งได้เด็ดขาดมาก ?

#อยากจะนอนก็นอนหลับอยู่บ้านเปลืองภาษี ?

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/AutoPhoto154?hc_ref=ARTCxhspDlyCRNsD2LLq-MoiwaZoxFrqd_3Kc0HsIpKiHSpqP5UKi_oCA6PwUzgJdn

related