svasdssvasds

เคลียร์กันได้ "บอล จิตรภาณุ" จับมือคู่กรณี จบเรื่อง ชี้เข้าใจผิด

เคลียร์กันได้ "บอล จิตรภาณุ" จับมือคู่กรณี จบเรื่อง ชี้เข้าใจผิด

หลังการเจรจาถึงกรณีการทำร้ายร่างกาย "บอล จิตรภาณุ" นักแสดงสังกัดช่อง3 ออกมาจับมือกับคู่กรณี ระบุเรื่องที่เกิดเป็นการเข้าใจผิด ปัดเผยสาเหตุ

หลังใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงในการเจรจา ระหว่าง นายภาวี แสวงสัตย์ ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือบอล นักแสดงสังกัดช่อง 3 บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ย่านสยามสแควร์ ยุติลงคู่กรณีทั้ง 2 เดินออกมาพร้อมกัน และได้จับมือเพื่อจบเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดย ยอมรับว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ไม่ขอระบุถึงสาเหตุของเรื่อง จากนั้นได้เดินทางกลับทันที

เคลียร์กันได้ \"บอล จิตรภาณุ\" จับมือคู่กรณี จบเรื่อง ชี้เข้าใจผิด

ด้านนายจิตรภาณุ เปิดเผยว่า หลังจากได้พูดคุยกันก็รู้สึกสบายใจขึ้น ทางนายภาวี ก็ยอมรับผิดพร้อมรับดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ซึ่งตนเองก็ให้อภัยและไม่ติดใจเอาความ เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ต่างฝ่ายต่างเป็นลูกผู้ชายพอ ส่วนด้านคดี ได้เจรจายอมความกัน ไม่อยากให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนจะต้องขึ้นศาลหรือไม่เป็นหน้าที่ของตำรวจ

เคลียร์กันได้ \"บอล จิตรภาณุ\" จับมือคู่กรณี จบเรื่อง ชี้เข้าใจผิด

สำหรับกรณีนี้นายจิตรภาณุ ได้เข้าแจ้งความ หลังถูกทำร้ายร่างกายที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสยามสแควร์ โดยได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก เย็บทั้งหมด 3 เข็มและเป็นแผลที่มือซ้าย ต่อมานายภาวี ประสานเข้ามอบตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

related