svasdssvasds

หวั่นเป็นประเด็น! "จักรทิพย์" งดพูดเรื่อง "สันธนะ"

หวั่นเป็นประเด็น! "จักรทิพย์" งดพูดเรื่อง "สันธนะ"

ผู้บัญการตำรวจแห่งชาติ งดพูดเรื่องพันตำรวจโทสันธนะ หวั่นเป็นประเด็นเพิ่ม ระบุการชี้ฟ้องกลับนายตำรวจชั้นนายพลกลั่นแกล้งเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้

วันนี้( 15 พ.ค.) พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงกรณีที่นายอภิชาติ ครัวเชื้อ ทนายความของพันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ระบุว่าจะฟ้องกลับตำรวจระดับนายพล 3-5 คนที่กลั่นแกล้ง ว่า ตนไม่อยากพูดเรื่องดังกล่าว โดยเกรงว่าจะเป็นประเด็นอีก ซึ่งการฟ้องกลับนั้นถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนที่ออกมาข่มขู่พยานว่ามีดำเนินการกับผู้เสียหายทั้ง 8 คนที่ไปแจ้งความว่าพลตำรวจโทสันธนะ มีการเรียกรับผลประโยชน์ ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาจะฟ้องใครกลับก็ได้ ยืนยันว่าคณะทำงานที่ดูแลเรื่องดังกล่าวจะต้องดำเนินการตามกฎหมายอยู่แล้ว ขณะที่การพิจารณาโทษอื่นๆ เช่น การถอดยศ เชื่อว่าคณะทำงานจะต้องมีการพิจารณา แต่ไม่ทราบว่าจะมีการพิจารณาการปลดยศหรือไม่

หวั่นเป็นประเด็น! "จักรทิพย์" งดพูดเรื่อง "สันธนะ"

เมื่อถามว่าหากพันตำรวจโทสันธนะ ยังเป็นข้าราชการตำรวจอยู่จะมีการลงโทษหรือไม่ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เป็นระเบียบวินัยในการออกมาเรียกร้องและเป็นคนที่มีลักษณะแข็งกร้าว โดยพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ปฏิเสธที่จะออกความเห็นในเรื่องนี้ เพราะถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อีกทั้งตนเองเป็นคู่กรณีกับเขาอยู่เรื่อยๆ

related