svasdssvasds

ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม

ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 วิสามัญพ่อค้ายาบ้าเอเย่นรายใหญ่ หลังคนร้ายหลังชักอาวุธปืนยิงต่อสู้ ในพื้นที่อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 วิสามัญนาย อนันต์ คำปารี อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดฮอด ที่ 20/2559 , 22/2559 , 1/2561 ในข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน” เสียชีวิตบริเวณกระท่อมกลางทุ่งหญ้า หมู่ 7 ตำบลนาคอเรือ อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 พ.ค. 61)

ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม

โดย นายอนันต์ เป็นเอเย่นยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อำเภอฮอด ที่เจ้าหน้าที่ต้องการตัวและถูกออกหมายจับ ก่อนหน้านี้ก็เคยถูกตำรวจล่อซื้อจนเกิดการยิงต่อสู้ แต่นายอนันต์อาศัยจังหวะแหกด่านและหลบหนีการจับกุมไปได้หลายครั้ง ล่าสุดได้หลบหนีไปกบดานที่ประเทศเพื่อนบ้านต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายอนันต์ได้ย้อนกลับมาที่บ้านเกิดในอำเภอฮอด  จึงนำกำลังไปจับกุม แต่นายอนันต์ได้ชักอาวุธปืนลูกโม่ยิงต่อสู้จนถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญเสียชีวิตคากระท่อมที่พัก

ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลฮอด และ เจ้าพนักงานอัยการ ร่วมกันชันสูตรศพ ก่อนส่งมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

ตร.เชียงใหม่ วิสามัญพ่อค้ายาบ้าดับคากระท่อม

related