svasdssvasds

“แกร็บ” แถลงชี้แจงกรณี “วินมอเตอร์ไซค์” ถูกแย่งผู้โดยสาร

“แกร็บ” แถลงชี้แจงกรณี “วินมอเตอร์ไซค์” ถูกแย่งผู้โดยสาร

Grab ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่าทางบริษัทได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และอยู่ในระหว่างการเจรจากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความชัดเจนเรื่องกฎหมาย

จากกรณีที่ “กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์” รวมตัวบุกหน้าตึก Grab พร้อมนำพวงหรีดวาง และเผาเสื้อวิน เพื่อเรียกร้องให้กรมการขนส่งทางบก แก้ปัญหา “แกร็บวิน” หากไม่มีความคืบหน้าจะรวมตัวขับไล่อธิบดีกรมการขนส่งทางบก

“แกร็บ” แถลงชี้แจงกรณี “วินมอเตอร์ไซค์” ถูกแย่งผู้โดยสาร

ล่าสุดทาง Grab ได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่าทางบริษัทได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และอยู่ในระหว่างการเจรจากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอความชัดเจนเรื่องกฎหมาย

“แกร็บ” แถลงชี้แจงกรณี “วินมอเตอร์ไซค์” ถูกแย่งผู้โดยสาร

นอกจากนี้ทาง Grab ยังเปิดเผยว่า บริษัทได้มีการแยกบริการ “แกร็บไบค์” ออกเป็น 2 ประเภท คือ “แกร็บไบค์วิน” สำหรับการรับ-ส่งผู้โดยสาร และ “แกร็บไบค์เดลิเวอรี่” สำหรับการรับ-ส่งเอกสารและพัสดุ ซึ่งทั้งสองส่วนให้บริการแยกจากกันอย่างชัดเจน แต่เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ทำให้มีรถให้บริการไม่เพียงพอ จึงเป็นไปได้ว่าระบบอาจมีการแบ่งงานทับซ้อนกันจนเกิดปัญหาตามมา

“แกร็บ” แถลงชี้แจงกรณี “วินมอเตอร์ไซค์” ถูกแย่งผู้โดยสาร

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.sanook.com https://www.grab.com/th/bike/

related