svasdssvasds

ยังนี้ก็มีด้วย!! “พัทยาบี” ยกลังเสื้อแข่งไปผิดสนามทำให้โดนปรับแพ้ “นครนายก”

ยังนี้ก็มีด้วย!! “พัทยาบี” ยกลังเสื้อแข่งไปผิดสนามทำให้โดนปรับแพ้ “นครนายก”

เจ้าหน้าที่สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด บี ทำเรื่องผิดพลาดเมื่อยกลังที่บรรจุเสื้อแข่งของทีมไปรวมกับทีม พัทยา ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ จนทำให้ทีมไม่มีเสื้อแข่ง และโดนปรับในเกมไทยลีก 4 ที่พบกับ นครนายก เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

ควันหลงเกมที่ พัทยา ยูไนเต็ด บี โดนปรับแพ้ในเกมไทยลีก 4 ที่บุกไปเยือน นครนายก เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา และปรับเงินอีก 16,666 บาท พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย หลังจากทีมไม่มีเสื้อแข่งขัน จน “แมตช์คอม” ต้องประกาศยกเลิกการแข่งขัน

[caption id="attachment_267507" align="aligncenter" width="715"] ยังนี้ก็มีด้วย!! “พัทยาบี” ยกลังเสื้อแข่งไปผิดสนามทำให้โดนปรับแพ้ “นครนายก” แฟนบอลที่มารอชมเกมก็ต้องกลับบ้านไปตามระเบียบ
[/caption]

ล่าสุด นายประกิต เย็นวอน แมตช์คอมในเกมดังกล่าว เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องยกเลิกการแข่งขันดังกล่าว เนื่องจาก สโมสรพัทยา ไม่ได้นำชุดแข่งขันมาด้วย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทีมนำเสื้อแข่งขันไปใส่รวมกับเสื้อแข่งขันของทีม พัทยา ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ ที่เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน และถึงแม้เจ้าหน้าที่ของ พัทยา จะประสานเพื่อให้รีบนำเสื้อแข่งขันจากสนามหนองปรือ มาส่งที่ นครนายก แต่สุดท้ายก็ไม่ทันเวลา

นายประกิต กล่าวในตอนท้ายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวในฐานะแมตช์คอม เพิ่งเคยเจอครั้งแรกเช่นกัน และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก จึงอยากเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่สโมสรทุกสโมสรเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขัน รวมถึงเช็คข้าวของที่จำเป็นต้องใช้อย่างละเอียดถี่ถ้วน

[caption id="attachment_267508" align="aligncenter" width="715"] ยังนี้ก็มีด้วย!! “พัทยาบี” ยกลังเสื้อแข่งไปผิดสนามทำให้โดนปรับแพ้ “นครนายก” นครนายก ได้ 3 แต้มไปแบบไม่ต้องออกแรง[/caption]

ขอบคุณภาพจาก FB : Nakhonnayok FC และ pattaya united

related