svasdssvasds

โดนปรับกันไป! ตำรวจนนท์รวบ 3 โจ๋ซ่า ท้าพิเรนทร์แก้ผ้าเข้าเซเว่นซื้อของ [คลิป]

โดนปรับกันไป! ตำรวจนนท์รวบ 3 โจ๋ซ่า ท้าพิเรนทร์แก้ผ้าเข้าเซเว่นซื้อของ [คลิป]

ตำรวจนนทบุรี จับ 3 วัยรุ่นสุดคะนอง 'ท้าพิสดารเปลือยกายซื้อของร้านสะดวกซื้อ วันเดียวก่อเหตุ 3 ที่สุดท้ายจนมุมเพราะภาพกล้องวงจรปิด ถูกจับยกกลุ่มถูกปรับคนละ 5 พันบาท

เมื่อวานนี้ตำรวจนนทบุรี ได้จับกุม นายเอ็ดเวิร์ด (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี นายอาร์ต (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี และนายจอห์น (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี 3 วัยรุ่นที่ก่อเหตุเปลือยกาย สวมเพียงหมวกกันน็อคสีเขียวรูปดาวสีขาวเพียงใบเดียว เข้าไปในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง 3 แห่ง ในพื้นที่ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี จนเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียล

จากการสืบสวนตำรวจ พบว่า ชายทั้งสามคนเริ่มก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อจุดแรก คือ ปากทางซอยท่าอิฐ โดยผู้ลงมือคือ นายอาร์ต ส่วนจุดที่สองคือปั๊มน้ำมัน ถนนราชพฤกษ์ ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ็ดเวิร์ด พื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ และ จุดที่สาม บริเวณปากซอยสามเสนวิลล่า ถนนราชพฤกษ์ เป็นฝีมือของ นายจอห์น กระทั่งต่อมา ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหนุ่มทั้ง 3 คนได้

โดนปรับกันไป! ตำรวจนนท์รวบ 3 โจ๋ซ่า ท้าพิเรนทร์แก้ผ้าเข้าเซเว่นซื้อของ [คลิป]

หลังจากสอบสวน นายจอห์น หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการท้าทายกันในกลุ่มเพื่อน ระหว่างนั่งคุยกันที่บ้านย่านถนนราชพฤกษ์ เนื่องจากเคยเห็นชาวต่างชาติเวลาจะทำการประท้วงจะมีภาพการเปลือยกายประท้วง ตนอยากจะรู้ถึงความรู้สึกดังกล่าวจึงชวนเพื่อนขับรถยนต์ตะเวนไปตามร้านสะดวกซื้อ เมื่อเพื่อนคนแรกได้เปลือยกายลงไปซื้อของแล้ว ที่เหลืออีกสองคนก็ต้องทำตาม โดยความรู้สึกตอนนั้นอายมาก และไม่คิดว่าจะเกิดภาพและเป็นข่าวใหญ่โต

ขณะที่ พลตำรวตรี สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหหวัด นนทบุรี ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาทั้งสามคน ฐานกระทำการโดยขายหน้า และอนาจารโดยเปิดเผยร่างกาย ปรับ 5,000 บาท และอยากฝากเตือนวัยรุ่นว่า การคิดแบบนี้เป็นการคิดนอกกรอบที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรทำตาม เพราะแม้จะท้าทายความสามารถ แต่ขัดต่อหลักศีลธรรมและผิดกฎหมาย

related