svasdssvasds

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด

2 ฮี่โร่ พลเมืองดี ทุบกระจกช่วยเหลือ 2 เเม่ลูกที่ติดอยู่ภายในรถที่กิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคันรอดตายหวุดหวิด เเต่ผู้เป็นพ่อไม่รอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (16 มิ.ย.61 ) เมื่อเวลา 16.30 น.  ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนเสียหลักพลิกคว่ำ มีเพลิงไหม้และผู้บาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดบนถนนหลวงสาย 331 (สัตหีบ – เขาดิน)  บริเวณหน้า สภ.ห้วยใหญ่ หมู่1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา และหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลห้วยใหญ๋ นำรถน้ำดับเพลิง รุดช่วยเหลือ

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณล่องกลางถนน พบรถยนต์เก๋ง นิสสัน ทีด้า สีขาว ทะเบียน กธ-1912 ระยอง ชนอัดติดกับท่อระบายน้ำสภาพพังยับเยิน มีเพลิงไหม้บริเวณห้องเครื่องยนต์อย่างรุนแรงจนลุกลามไปทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพ ลักษณะเป็นชายไม่ทราบชื่อ-สกุล ถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมติดกับที่นั่ง เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดจนสามารถนำศพออกมาได้ นอกจากนี้ ในเกิดมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง 1 ราย เด็กชาย 1 ราย และเด็กหญิงอีก 1 ราย ถูกพลเมืองดีช่วยเหลือนำส่ง รพ.สิริกิติ์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด นายจักรพันธุ์  ผูกดวง อายุ 23 ปี และนายวรดร เจ๊ะมะ อายุ 36 ปี  2หนุ่มพลเมืองดีผู้เข้าช่วยเหลือคนเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า ตนทั้ง2กำลังขับรถกลับจากส่งสินค้าประเภทอาหารทะเล เเต่ระหว่างทางได้เห็นรถประสบอุบัติเหตุจึงลงไปช่วยเหลือ เเละเห็นกลุ่มควันเริ่มไหม้จากบริเวณห้องเครื่องยนต์ ในขณะเดียวกันได้ยินเสียงเด็กร้องออกจากในรถ ตนจึงตัดสินใจใช้หมอนรองเบาะจากรถยนต์ของตนมางัดกระจกจนแตกและช่วยเหลือหญิงสาวที่นั่งข้างคนขับ และเด็กอีก 2 ราย ซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังจนสำเร็จ ส่วนคนขับนั้นร่างติดกับตัวรถ ประกอบกับไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงจึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ดังกล่าว

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด ส่วนสาเหตุคาดว่า รถคันดังกล่าวมากันแบบครอบครัว พ่อ แม่ และลูกอีก2คน ระหว่างเดินทางกลับบ้าน พ่อผู้เป็นคนขับเกิดหลับใน จนรถเสียหลัก  และพุ่งชนกับท่อระบายน้ำจนเกิดไฟลุกไหม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บฟื้นคืนสติ ก่อนจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

2 ฮีโร่ ทุบกระจกช่วยเหลือ 3แม่ลูก หนีตายจากรถไฟไหม้ ส่วนคนขับไม่รอด

related