svasdssvasds

เขยโหด มือยิงพ่อตา - เมีย กลางโรงพยาบาลนครปฐมเสียชีวิตแล้ว

เขยโหด มือยิงพ่อตา - เมีย กลางโรงพยาบาลนครปฐมเสียชีวิตแล้ว

คนร้ายที่ก่อเหตุยิงพ่อตาและภรรยาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เสียชีวิตแล้ว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร.เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีสามีใช้อาวุธปืนยิงพ่อตา และภรรยาเสียชีวิต และยิงตัวเองตามที่ รพ.ศูนย์นครปฐม ที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น ว่าได้รับรายงานความคืบหน้าจาก สภ.เมืองนครปฐม ว่า วันนี้ 17 มิ.ย.61 เวลาประมาณ 10.00 น.ผู้ก่อเหตุที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างการรักษาช่วยชีวิตจากแพทย์นั้น ได้เสียชีวิตลงแล้ว พนักงานสอบสวนพร้อมแพทย์นิติเวชได้ทำการชันสูตรพลิกศพ หลังจากนั้นจะนำผลการชันสูตรพลิกศพมาประกอบสำนวนการสอบสวน สำหรับความคืบหน้าทางคดีพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และพยานผู้ใกล้ชิดไปแล้วจำนวนหลายปาก และรวบรวมพยานเอกสารต่างๆ นำมาประกอบสำนวนการสอบสวน โดยระหว่างนี้พนักงานสอบสวนต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง เขยโหด มือยิงพ่อตา - เมีย กลางโรงพยาบาลนครปฐมเสียชีวิตแล้ว

รองโฆษก ตร.ยังกล่าวต่ออีกว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้งหมด สำหรับในคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการตามขั้นตอน อย่างเป็นระบบ สอบสวนปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อมและพยานนิติวิทยาศาสตร์มาโดยตลอด เขยโหด มือยิงพ่อตา - เมีย กลางโรงพยาบาลนครปฐมเสียชีวิตแล้ว

สำหรับการเสียชีวิตของผู้ก่อเหตุนั้น พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนการสอบสวนมีความเห็นควรสั่งไม่ฟ้องเสนอพนักงานอัยการเนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิตสิทธิในการฟ้องคดีอาญาเป็นอันระงับ ที่ผ่านมาในคดีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้สั่งการให้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค7 ลงไปควบคุมกำกับดูแล โดยเน้นย้ำให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการด้วยความรวดเร็วตรงไปตรงมา ทำงานอย่างเป็นระบบ ยึดตามหลักของกฎหมาย โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ เขยโหด มือยิงพ่อตา - เมีย กลางโรงพยาบาลนครปฐมเสียชีวิตแล้ว

related