svasdssvasds

กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต

กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต

ร้านอาหารตามสั่ง ที่จังหวัดพะเยา ขึ้นป้ายประกาศเปิดให้คนเข้าไปรับประทานอาหารกันแบบฟรีๆ หลังได้รับข่าวดีที่ 13 ชีวิต ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย

นางบัวจี๋  หรือป้าจี๋  บุญมา อายุ 67 ปี เปิดร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ภายในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา  ได้ขึ้นป้านบอกว่า “วันที่ 12 ก.ค.61 ร้านป้าจี๋ กินฟรีจ้า ฉลองน้องๆทีมหมูป่า ได้ออกจากถ้ำหลวงจ้า”  โดยป้าจี๋ได้ทำอาหารซึ่งประกอบด้วย ข้าวพัดกระเพรา แกงเขียวหวาน และสับปะรด  แจกฟรีให้กับข้าราชการในศูนย์ราชการจังหวัดพะเยา รวมถึงประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการได้กินฟรี เป็นเวลา 1 วัน เพื่อเป็นการฉลองที่เจ้าหน้าที่ทั้งหน่วยซีล และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ได้ช่วยเหลือ น้องๆทีมหมูป่าออกมาจากถ้ำหลวงได้ และปลอดภัยทุกคน

ป้าจี๋  บอกว่า  หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าน้องๆ ทีมหมูป่าทั้ง 12 คน รวมทั้งโค้ชอีก 1 คน ได้ติดอยู่ภายในบริเวณถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตนเองก็รู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก และได้ติดตามข่าวมาโดยตลอด เพื่อติดตามการให้ความช่วยเหลือน้องๆอย่างต่อเนื่อง รวมถึงส่งกำลังใจให้กับ เจ้าหน้าที่ทุกนาย ให้สามารถช่วยเหลือน้องๆออกมาให้ได้สำเร็จ  และในที่สุด ก็ได้รับข่าวดีจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาคนใหม่ ผ่านสื่อมวลชนว่า เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือน้องๆออกมาได้ทั้งหมด และทุกคนปลอดภัยดี  ตนเองจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก  และเพื่อเป็นการฉลองกับข่าวดีดังกล่าว ตนกับลูกสาว จึงได้ตั้งใจทำอาหารแจกฟรี เพื่อเลี้ยงฉลองให้กับน้องๆทั้ง 13 คน  ดังกล่าว

 

กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต กินฟรีทุกเมนู! ร้านอาหารตามสั่งฉลอง 13 หมูป่ารอดชีวิต

related