svasdssvasds

หนุ่มใหญ่ ติดเหล้าเกิดเพี้ยนปาดคอตาย [คลิป]

หนุ่มใหญ่ ติดเหล้าเกิดเพี้ยนปาดคอตาย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 ก.ค.61 พ.ต.ต.พงษ์พันธ์ พลหาญ สว.(สอบสวน)​สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้มีดปาดคอตนเองเสียชีวิต ภายในตึกแถวเลขที่ 692/4 ซอยจันทน์ 45 แยก 6 ชุมชนซอยร่วมมิตร แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 2 ชั้นปลูกติดกันจำนวนหลายหลัง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้นล่างของตึกดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายสุขสวัสดิ์ โมนฤมิตร อายุ 41 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอ 1 แผล พบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ข้างลำตัวฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างส่งนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อชันสูตร

จากการสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ โมนฤมิตร อายุ 44 ปี อาชีพฟรีแลนด์ขายอะไหล่รถยนต์ พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าตึกเพื่อติดตั้งเสาอากาศโทรทัศน์อยู่ จู่ๆได้ยินเสียงคนร้องเสียงดังก่อนจะรีบวิ่งลงมาดูพบว่าน้องชายของตนเองใช้มีดปาดคอฆ่าตัวตายแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับน้องชายเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ตึกที่เกิดเหตุกับน้องชายได้ไม่กี่เดือนโดยพักอาศัยอยู่แค่ 2 คน น้องชายเคยทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ใกล้กับบ้านหลังเกิดเหตุ แต่ดื่มสุราเป็นประจำจนมีอาการหูแว่ว ไม่เคยปรึกษาปัญหาอะไรกับตนเองแม้แต่เรื่องเดียว ประกอบกับน้องชายตกงานด้วยน่าจะเป็นสาเหตุการฆ่าตัวตาย

พ.ต.ต.พงษ์พันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจะสอบปากคำพี่ชายของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนจะส่งมอบผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

related