svasdssvasds

ขอแค่คดีทำร้ายร่างกาย ! ทอมทุบตีแฟนสาวอาละวาดหนัก ขู่ฟ้องให้ลบคลิป

ขอแค่คดีทำร้ายร่างกาย ! ทอมทุบตีแฟนสาวอาละวาดหนัก ขู่ฟ้องให้ลบคลิป

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีเเฟนเพจ Social Hunter V.ss โพสต์คลิปสาวทอมทำร้ายร่างกายเเฟนสาว ใช้หมวกกันน็อคฟาดหน้า เเถมยังเตะเข้าที่หน้าอีกหลายครั้ง จนบาดเจ็บหนัก สาเหตุมาจากเเฟนสาวขอดูโทรศัพท์มือ??!! จากคลิปจะเห็นได้ว่ามีผู้คนเดินไปเดินมาเเต่ไม่มีใครกล้าช่วย

ทั้งนี้ญาติผู้เสียหายได้อัพเดทเพิ่มเติมว่า "  ตอนนี้โอเคปลอดภัยดี น้องถูกตีด้วยหมวกกันน็อคและตะซ้ำเข้าที่บริเวณหน้าอันนี้ถามน้องโดยตรง ปากน้องฉีก เย็บ 5 เข็มบริเวณด้านบนปาก และเห็นน้องบอกว่าด้านล่างปากฉีกเหมือนกันแต่น้องอ้าปากเยอะไม่ได้เลยเพราะหมอไม่เห็นเลยได้เย็บแต่ด้านบนเลยไม่รู้ว่าด้านล่างฉีกขาดมากน้อยแค่ไหน

[gallery link="file" columns="1" size="full" ids="311110,311111,311112,311113,311114,311115"]

และ มีกระดูกเบ้าตาแตกร้าว ต้องทำการ ผ่าตัด ศัลยกรรมตกแต่ง หมอนัดน้องนอนโรงพยาบาลวันที่ 26 และทำการผ่าตัดวันที่ 27 ใครอยู่ใกล้ๆไปเยี่ยมน้องได้ โรงพยาบาล มงกุฎแจ้งวัฒนะ ส่วนระบบประสาทหมอเอกซเรย์แลวไม่เป็นอะไร เดี๋ยวพรุ่งนี้น้องมีพบหมอตาเพิ่มเพื่อดูตาว่าได้รับผลกระทบไหมช่วงนี้อย่าเพิ่งโทรนะคะ พิมพ์แชทได้ เพราะน้องยังพูดไม่ค่อยได้เท่าไหร่ไม่อยากให้น้องอ้าปากเยอะๆๆๆ

คืบหน้าล่าสุด ญาติผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยว่าพ่อเเม่ฝั่งผู้ก่อเหตุได้ขอร้องให้เป็นเเค่คดีทำร้ายร่างกาย พร้อมกับขอให้ลบคลิปดังกล่าว ไม่งั้นจะฟ้องกลับ ใหนส่วนเฟซบุ๊กของสาวทอมที่ก่อเหตุเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีชาวเน็ตเข้าไปด่าทอกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้เจ้าตัวออกมารับผิดกับสิ่งที่ก่อขึ้น

 

related