svasdssvasds

ตำรวจ ตั้ง 2 ปม สังหารพี่สาว "แบงค์ อาทิตย์"

ตำรวจ ตั้ง 2 ปม สังหารพี่สาว "แบงค์ อาทิตย์"

ตำรวจตั้งปมสังหาร เชอรี่ พี่สาวของดาราหนุ่ม "แบงค์ อาทิตย์" ไว้ 2 ประเด็นคือชู้สาว และทรัพย์สินของผู้ตาย พร้อมเร่งตามตัวพนักงานหนุ่มที่ก่อเหตุ หลังพบเบาะแสหนีซุกบ่อนการพนันในประเทศเพื่อนบ้าน

พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวนายอัศยา ชัยภา ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ใช้ไม้เบสบอลตีไฮโซสาว น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พี่สาวของดาราหนุ่มแบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ว่าจากการสืบสวนพบว่าหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้ขับรถเบนซ์ของผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าไปที่ชายแดนทางภาคตะวันออก ก่อนที่จะทิ้งรถไว้และข้ามชายแดนไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจ ตั้ง 2 ปม สังหารพี่สาว "แบงค์ อาทิตย์"

จึงทำให้ชุดสืบสวนคาดการณ์ว่า ผู้ต้องหาน่าจะหลบเข้าไปซุกซ่อนตัวอยู่ที่บ่อนคาสิโนแห่งหนึ่ง และมีความเป็นไปได้ว่า ผู้ต้องหาอาจนำทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วย แต่ยังไม่ทราบว่ามากน้อยขนาดไหน

ทั้งนี้ชุดสืบสวนของสน.โชคชัย และตำรวจนครบาลได้ลงพื้นที่ติดตามตัวแล้ว อีกทั้งยังได้ประสานให้ภูธรจังหวัดในจุดดังกล่าว ช่วยติดตามตัวอีกทางหนึ่ง และประสานไปยังตำรวจประเทศเพื่อนบ้าน

สำหรับประเด็นในการก่อเหตุของคนร้ายตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ ประเด็นชู้สาว และประเด็นเรื่องทรัพย์สินของผู้ตาย ซึ่งจากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหามีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องเงินที่ผู้ต้องหายืมไปและไม่ยอมคืนให้ ซึ่งผู้พักอาศัยในชั้นดังกล่าวได้ยินทั้งสองคนมีปากเสียงในเรื่องนี้บ่อยครั้ง อีกทั้งยังพบว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยไปทวงเงินจากผู้ต้องหาต่อหน้าบุคคลอื่น จนทำให้ผู้ต้องหาเกิดความอับอาย ซึ่งอาจเป็นประเด็นสำคัญของการก่อเหตุในครั้งนี้

ตำรวจ ตั้ง 2 ปม สังหารพี่สาว "แบงค์ อาทิตย์"

ขณะที่การตรวจสอบไม้เบสบอลที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้ทราบว่าผลการตรวจสอบลายนิ้วมือน่าจะใช้เวลาไม่นาน แต่ผลการตรวจดีเอ็นเอบริเวณที่จับ เพื่อใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวผู้ต้องหาต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลอนุมัติหมายจับพนักงานหนุ่ม ใช้ไม้เบสบอลฆ่าไฮโซสาวใหญ่

related