svasdssvasds

แม่ "น้องเต้" เครียดโดนเพจดังกล่าวหาฆ่าลูก แจงชันสูตรแล้วไม่พบทำร้าย [คลิป]

แม่ "น้องเต้" เครียดโดนเพจดังกล่าวหาฆ่าลูก แจงชันสูตรแล้วไม่พบทำร้าย [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เด็กชายอายุ 10 ขวบ น้องเต้ นักเรียนชั้นป. ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอเสียชีวิตในห้องน้ำภายในบ้านพัก จนมีเพจดังนำไปเผยแพร่กรณีที่เกิดขึ้นคนต่างเข้ามาให้ความสนใจเป็นจำนวนมากมาต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้  ว่า อาจจะถูกฆาตกรรมอำพราง โดยอ้างว่าชาวบ้าน ต่างพากันสงสัยและต่อมาได้มีการคอมเม้นท์และการแชร์ต่อ นับหลายหมื่นครั้ง ทาง พ.ต.อ.เวชบุตร ชมบุญ ผกก.สภ.ภูเขียว ได้สั่งการให้ร.ต.อ.มารุต ชินนภา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ไปพูดคุญกับแม่ของน้องและญาติว่า ขอให้ส่งศพน้องเด็กชายเต้ ส่งชันสูตรนิติเวช ที่ลงโรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น เพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุยืนยันการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง หลังเกิดมีเพจดังทำให้คนในสังคมเกิดความกังขาจำนวนมากถึงสาเหตุการตายของน้อง โดย ผลการตรวจเบื้องต้น ยืนยันถึงสาเหตุการตายของน้องมาแล้วที่โรงพยาบาลภูเขียวว่าไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แต่อย่างไรและเกิดจากสาเหตุการผูกคอเสียชีวิต

ทั้งนี้ นางรุ้งกาน แม่น้องเต้ กล่าวยืนยันถึง สาเหตุ การเสียชีวิตของลูกชายที่เกิดขึ้นที่ไม่ติดใจการตายของน้องครั้งนี้ว่าหลังเจอน้องเต้เสียชีวิต ได้ส่งศพน้องเต้ส่งที่โรงพยาบาลภูเขียวและผลการชันสูตร ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้มอบ ร่างลูกชายให้นำกลับ มาบำเพ็ญกุศล ตามประเพณีตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 ที่ผ่านมาหลังจากผ่านไป 1 คืน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอส่งศพไปตรวจเพิ่มเติม โดยตนเอง ก็ตกใจ และ ที่บ้านก็ได้เตรียมจัดงานสวดพระอภิธรรม ทั้งกางเต็นท์ซื้อกับข้าวอาหารเครื่องดื่มเพื่อไว้เลี้ยงแขก ไว้เป็นจำนวนมากแล้ว และมีกำหนดเผาศพน้องเต้ ในวันพฤหัสบดี 23 สิงหาคมนี้แล้ว แต่ตอนนี้จำเป็นต้องเลื่อนออกไปจนกว่า เจ้าหน้าที่ จะนำร่างน้องเต้ กลับคืนมาก่อน

และตอนนี้ตนเองผู้เป็นแม่น้องเอง ก็รู้สึกเครียดมาก เพราะครั้งนี้ต้องมาตกเป็นจำเลยสังคมโดยถูกประชาชนกล่าวหา ว่า ร่วมมือกับสามีใหม่ ทำการฆาตกรรมอำพราง ลูกตนเอง หรือน้องเต้ จึงอยากขอวิงวอนให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนเองด้วยและอยากฝากไปยังเจ้าของ Admin แฟนเพจดังที่ นำเสนอ ภาพข่าวนี้ออกไปและมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางจนไปสู่การส่งศพเพื่อตรวจพิสูจน์ครั้งที่ 2 และขณะนี้ตนเองกังวล เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในงานศพที่ต้องเลื่อนออกไปหลายวันใครจะเป็นคนรับผิดชอบในครั้งนี้ด้วย

related