svasdssvasds

แม่วอนกองปราบ ร่วมสอบคดีลูกชายถูกจ่าทหารกินถั่วดำ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม [คลิป]

แม่วอนกองปราบ ร่วมสอบคดีลูกชายถูกจ่าทหารกินถั่วดำ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม [คลิป]

แม่ของเด็กชายวัย 7 ขวบ นำหลักฐานการตรวจร่างกายที่พบร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ร้องตำรวจกองปราบปราม ให้ช่วยเข้ามาดูแลคดีเนื่องจากหวั่นเกรงว่าครอบครัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จากเหตุคู่กรณีเป็นทหาร

แม่ของเด็กชาย วัย 7 ขวบ ที่ถูกนายทหาร ในอำเภอห้วยยอดจังหวัดตรัง กระทำชำเรา นำหลักฐานการตรวจร่างกาย พร้อมใบรับรองแพทย์ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม พร้อม นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อร้องทุกข์ กับ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ร่วมตรวจสอบคดีนี้ เนื่องจากผู้เสียหายหวั่นเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ต้องหาเป็นทหาร

แม่ของเด็ชาย เล่าวว่า เธอมีอาชีพรับจ้างซักผ้า-รีดผ้า อยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอห้วยยอดจังหวัดตรัง และเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอกำลังรีดผ้าอยู่ในบ้านพัก นายทหารคนดังกล่าวได้นำผ้ามาให้รีด ที่บ้านพัก จากนั้น ได้ขอตัวกลับ แต่มาทราบในภายหลังว่า ได้เข้ามา กระทำอนาจารโดยการล่วงละเมิดบุตรชายวัย 7 ขวบของตนเอง หลังจากทราบเรื่อง จึงพาบุตรชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความ ไว้ที่ สภ.ห้วยยอด

และภายหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ส่งคนกลางเข้ามาเจรจาเพื่อจะขอชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 300,000 บาท แต่ตนเองไม่ขอรับ เพราะรับไม่ได้ที่บุตรชายถูกกระทำ และต้องการเอาผิดกับผู้ต้องหา จึงได้ย้ายออกมาจากค่ายทหาร ส่วนคดีความที่เกิดขึ้นได้ สอบถามกับทางพนักงานสอบสวนได้รับข้อมูลว่า ได้สรุปสำนวนส่งให้อัยการศาลทหารไปแล้ว

ทางด้านนายรณรงค์ ระบุว่า ผล ตรวจสอบร่างกายของทางแพทย์ยืนยันว่าเด็กชายวัย 7 ขวบถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีหลักฐานเป็นคราบอสุจิของคู่กรณีอยู่ที่ทวารหนักของเด็ก สำหรับข้อหาที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดแจ้ง กับผู้ต้องหาคือ กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และวันนี้อยากจะขอให้ตำรวจกองปราบปราม ไปร่วมตรวจสอบสำนวน คดีเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

related