svasdssvasds

ออกหมายจับพี่สาว-แฟนหนุ่มคดีข่มขืนน้องสาวออทิสติก

ออกหมายจับพี่สาว-แฟนหนุ่มคดีข่มขืนน้องสาวออทิสติก

ตำรวจสงขลาเร่งติดตามจับกุมพี่สาวและแฟนหนุ่ม หลังจากที่รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปีที่ป่วยออทิสติกจนบาดเจ็บสาหัส

ความคืบหน้าคดีที่พี่สาววัย 17ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่20สิงหาคมที่ผ่านมา และทั้งสองคนยังจับย่าตัวเองมัดมืดมัดเท้าชิงแหวนทองพร้อมเงินสดไป 300 บาทและโทรศัพทือถือ1 เครื่อง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุด พ.ต.ท.ประทีป อ่อนรอด สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสะเดา พร้อมด้วย ร.ต.ต.ยรรยงค์ โสพันธุ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปรามพร้อมตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าวเพื่อสอบสวนญาติของผู้เสียหายเพิ่มเติมซึ่งเป็นลุง และขณะนี้ทั้งตัวเด็กและย่านั้น ญาติได้พามาพักที่บ้านของญาติชั่วคราว

ออกหมายจับพี่สาว-แฟนหนุ่มคดีข่มขืนน้องสาวออทิสติก

ด้าน พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสะเดา จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่าคดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้ออกหมายจับ ชายวัย 19 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี และร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น รวมถึงพี่สาววัย 17 ปี ที่ยังหลบหนีไปด้วยกัน โดยทางชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของทั้ง2 คนและคาดว่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ อำเภอสะเดา โดยมีเป้าหมายต้องสงสัยที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น 5 จุด เชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้

related