svasdssvasds

ร่างทรงของฤาษีตาไฟ พิการโปลิโอ มอบตัวสู้คดีข่มขืนสาว ลั่นไร้แรงช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้

ร่างทรงของฤาษีตาไฟ พิการโปลิโอ มอบตัวสู้คดีข่มขืนสาว ลั่นไร้แรงช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายปัญญา วงศ์เจริญ  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านละทาย ต.ทาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ  และญาติพี่น้องได้พากันอุ้มตัว นายสุรสิทธิ์   อายุ  40 ปี  ซึ่งสภาพร่างกายป่วยพิการ เป็นโรคโปลิโอ ช่วยเหลือตนเองไม่ได้มาตั้งแต่เกิดและเป็นผู้อ้างตัวว่า เป็นฤาษีตาไฟ ผู้ต้องหา รข่มขืน น.ส.เอ รวม 4 ครั้ง  เข้ามอบตัวสู้คดี   ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาจำนวน 2 ข้อหาคือ พรากผู้เยาว์เด็กอายุเกิน 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา และข่มขืนกระทำชำเราแม้ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตาม  ซึ่งนายสุรสิทธิ์  ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

โดยสุรสิทธิ์  หนุ่มพิการอ้างตัวว่าเป็นฤาษีตาไฟ  ให้การด้วยเสียงกระท่อนกระแท่นว่า  ในวันเกิดเหตุ ได้มีญาติพี่น้องของ น.ส.เอ มานิมนต์ให้ตนไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้รีสอร์ตแห่งหนึ่ง โดยมารับตนจากบ้านที่เป็นของลูกศิษย์คนหนึ่งที่ อ.ภูสิงห์  จากนั้น  ตนได้ใช้เวลาทำการสะเดาะเคราะห์ 2 วัน โดยการลงอักขระและเขียนคาถาสะเดาะเคราะห์   ไม่ได้มีการข่มขืน น.ส.เอ แต่อย่างใด  เนื่องจากว่า ตนช่วยเหลือตนเองยังไม่ได้เลย จะไปทำการข่มขืน น.ส.เอ ซึ่งมีร่างกายปกติสมบูรณ์ได้อย่างไร ตนขอให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

ทางด้าน  นายปัญญา วงศ์เจริญ  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านละทาย ต.ทาย อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า  ตนรู้จักกับนายสุรสิทธิ์  เป็นอย่างดี  เนื่องจากเป็นลูกบ้านของตน  โดยนายสุรสิทธิ์ ป่วยเป็นโรคโปลิโอมาตั้งแต่เกิด ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตนเองได้  และต่อมาพออายุ 17 ปี  นายสุรสิทธิ์  จะมีอาการเหมือนกับมีอดีตเจ้าอาวาสของวัดบ้านละทายที่มรณะภาพไปแล้วหลายรูป มาเข้าร่างเพื่อให้นายสุรสิทธิ์ เป็นร่างทรงของฤาษีตาไฟ  ทำให้มีคนรู้เรื่องนี้จำนวนมาก และได้มีประชาชนจาก จ.ยโสธร อุบลราชธานี ศรีสะเกษและร้อยเอ็ด ที่มีความเชื่อในเรื่องนี้  พากันมาขอให้นายสุรสิทธิ์ทำพิธีสะเดาะเคราะห์และรักษาอาการไข้ป่วยหายเป็นปกติไปจำนวนมาก  โดยนายสุรสิทธิ์ จะไม่มีการเรียกร้องเงินทองในการทำพิธี แต่จะให้จัดขันนิมนต์ ขัน 5 ดอกไม้ธูปเทียน และเงินค่าทำพิธีคนละ 49 บาท 99 บาทและ 199 บาท  เมื่อผู้ป่วยหายจากอาการป่วยแล้ว ก็จะมีการสมนาคุณให้ตามที่จะเห็นสมควร  และล่าสุดมีการนิมนต์นายสุรสิทธิ์ไปทำพิธีที่บ้านลูกศิษย์คนหนึ่งที่ อ.ภูสิงห์ จนเกิดมีการกล่าวหากันในครั้งนี้  ตนไม่เชื่อว่า นายสุริสิทธิ์ จะทำการข่มขืน น.ส.เอ  เนื่องจากว่า นายสุรสิทธิ์ ป่วยเป็นโรคโปลิโอช่วยตนเองไม่ได้มาตั้งแต่เกิดแล้ว จะไปข่มขืน น.ส.เอ ได้อย่างไร

related