svasdssvasds

ติดเชื้อตาย4 ! พ่อสาวเมืองเลย ยันลูกติดHIV จากร้านสักข้างทางที่คลองหลอด [คลิป]

ติดเชื้อตาย4 ! พ่อสาวเมืองเลย ยันลูกติดHIV จากร้านสักข้างทางที่คลองหลอด [คลิป]

ญาติร่วมแสดงความอาลัย สาวเลย วัย 22 ปี เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจบ่ายวันนี้ หลังพ่ออ้างลูกสาวสักลายย่านคลองหลอด แล้วติดเชื้อเอชไอวีเสียชีวิตพร้อมเพื่อนรวม 4 ศพ

ที่วัดวิเวกธรรมคุณ หรือ วัดนาฮุง ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย  ญาติและเพื่อนบ้านร่วมแสดงความอาลัยและช่วยกันเตรียมงานฌาปนกิจศพ หญิงสาววัย 22 ปี ที่จะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ โดย พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกสาวพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ติดเชื้อไวรัสเอชไอวี (HIV) และเสียชีวิตด้วยโรคเอดส์ (AIDS) ในเวลาต่อมา โดยก่อนเสียชีวิต ทราบว่าลูกสาวพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ไปสักลายตามร่างกาย แถวตลาดนัดคลองหลอด กรุงเทพฯ ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คาดว่าช่างสักลายไม่ได้เปลี่ยนเข็ม หลังการสักแล้วมีอาการปวดเนื้อปวดตัวและปวดช่องท้อง บ่อยๆ กระทั่งต้นเดือนกรกฎาคม ลูกสาวนั่งรถไปหาป้าที่ จ.เชียงใหม่ ก็มีอาการท้องเสียนับสิบครั้ง จนต้องเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จึงทราบว่าลูกสาวติดเชื้อไวรัสเอชไอวี ระยะ 3 หรือ ระยะสุดท้ายแล้ว..

ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกสาวอาการทรุดหนัก จนต้องอุ้มพาไปโรงพยาบาล แพทย์ให้ทานยาต้านเชื้อไวรัสรอบเดียว แต่ก็เสียชีวิตช่วงเช้ามืดของวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะนี้ศพของลูกสาวได้ตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดวิเวกธรรมคุณ เป็นวันที่สาม โดยจะนำไปฌาปนกิจ ในช่วงบ่ายวันนี้.

related