svasdssvasds

"นีโน่" เยี่ยม "โอ วรุฒ" กว่าชั่วโมงยังปิดปากเงียบ - คนใกล้ชิดเผยกลับมาดื่มเหล้า [คลิป]

"นีโน่" เยี่ยม "โอ วรุฒ" กว่าชั่วโมงยังปิดปากเงียบ - คนใกล้ชิดเผยกลับมาดื่มเหล้า [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ความคืบหน้าอาการป่วยของอดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม หลังจากหมดสติไป ตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ ล่าสุดเวลา 15.30 น. อาการของอดีตพระเอชื่อดังยังไม่มีแนวโน้มดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิดภายในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยตลอดทั้งวันคนในครอบครัวทั้งพ่อแม่ญาติและคนสนิทรวมทั้งเพื่อนนักแสดง ทยอยเข้าเยี่ยม ทั้ง ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ , ตั๊ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ รวมทั้งอดีตผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทอีกหลายคน โดยหลังเข้าเยี่ยมหลายคนมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยเฉพาะเพื่อนสาวคนสนิทที่ร้องไห้เสียใจ

ขนะที่เวลา 14.20 นีโน่ เมทินี บูรณสิริ เพื่อนนักแสดงที่โอ วรุฒ ให้ความเคารพและนับถือเป็นพี่ชาย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการนานกว่าชั่วโมงและปฏิเสธให้สัมภาณ์ โดยผู้จัดการส่วนตัวระบุนีโน่จะกลับไปพักผ่อนก่อนที่วันพรุ่งนี้จะเข้าเยี่ยมอีกครั้ง  นอกจากนี้ญาติและเพื่อน ๆ แล้ว ประชาชนและผู้ป่วยที่ทราบข่าวต่างพากันมายืนให้กำลังใจอดีตพระเอกชื่อดังและขอให้มีปาฏิหารย์เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากสุขภาพทรุดโทรมจนทำให้ต้องประกาศเลิกดื่มเหล้า แต่คนใกล้ชิดระบุว่าโอ วรุฒ เลิกดื่มได้ราว 6 เดือน ก่อนที่จะกลับมาดื่มอีกครั้ง อาจเป็นสาเหตุให้ล้มป่วยกระทันหันครั้งนี้

related