svasdssvasds

"ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น

"ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น

เจ้าบ่าวหมาดๆ "ศรราม เทพพิทักษ์" เผยชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้ครอบครัว ส่วนเรือนขอคุณแม่เป็นคนจัดการ

เรียกว่าเป็นการเปิดปากแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ครั้งแรก ของ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่มีการชี้แจงแถลงไขเกี่ยวกับเรื่องการเข้าพิธีวิวาห์ กับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ เมื่อวานนี้ (21 ก.ย) โดยเจ้าตัวเผยว่า ชีวิตมีความรัก ความอบอุ่น และมีความสุขมากขึ้น และจากการที่จะมีเจ้าตัวน้อย ก็ยิ่งทำให้คนในครอบครับดูแลตัวเองดีขึ้นโดยเฉพาะ คุณย่า นางมยุรี เทพพิทักษ์ (แม่ของศรราม) เพราะอยากเลี้ยงหลาน

โดย หนุ่ม ศรราม เผยว่า ก่อนจะทราบว่ามีข่าวดี "ป๋าเดียร์ ชุมพร เทพพิทักษ์" ได้มาเข้าฝัน "ป๋าบอกว่า ไอ้หมา ดูแลลูกกับเมียให้ดี" พอเล่าให้แม่กับติ๊ก ฟัง จึงได้พากันไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาล จากนั้นคุณหมอบอกให้ฝากครรภ์ ทันที ซึ่งภาพในคลิปอัลตร้าซาวด์ ที่ออกมาเบบี้มีอายุประมาณ 6 สัปดาห์ 2 วัน ซึ่งวินาทีที่ได้ยินเสียงหัวใจเต้น เจ้าตัวนึกถึงหน้าป๋าทันที และอยากจะบอกป๋าที่อยู่บนสวรรค์ว่า เทพพิทักษ์ เรามีผู้สืบสกุลแล้วา ส่วนเพศจะเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้ครับ ยังไงผมก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุด

"ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น

ขณะเดียวกัน ศรราม เผยว่างานแต่งที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวไม่ได้จะปิดบังอะไร ซึ่งงานนี้งานพิธีการที่ได้มีการเตรียมการมาล่วงหน้า ถึงแม้จะใช้เวลาศึกษาดูใจกันไม่นานมาก แต่ติ๊ก ก็สามารถทำให้เขารู้สึกสบายใจเวลาที่ผมอยู่ด้วย รวมถึงหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างที่เข้ากันได้ และก่อนที่จะมีการจัดพิธีวิวาห์ ก็ได้ทำพิธีสู่ขออย่างถูกต้อง พร้อมหาฤกษ์ยามไว้ ส่วนเรื่องเรือนหอ ถามว่าถึง 10 ล้านบาทไหม หนุ่มศรราม บอก "ต้องถามคุณย่าเพราะผมยังกินข้าวกองเหมือนเดิม"

"ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น "ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น

สำหรับ เรื่องงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส น่าจะอยู่ช่วงธันวาคม ซึ่งหากได้วันเวลาที่แน่นอน และทำการ์ดเชิญเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง พร้อมกันนี้ หนุ่ม ศรราม ได้กล่าวขอบคุณ ผู้ใหญ่ทุกท่าน สื่อมวลชน และคำอวยพร ที่ให้มา กับครอบครัว โดยตัวเขาจะพยายามทำหน้าที่การเป็นพ่อ เป็นสามีที่ดี และในการวางแผนจะมีเบบี้ กี่คนนั้น ทางนักแสดงหนุ่ม เผยว่าเจ้าตัวยังไม่ได้คิด แต่ทางคุณย่า กับภรรยา อยากมี 2 คน

"ศรราม" ยันเตรียมงานวิวาห์ก่อนรู้มีเบบี้ เผยชีวิตมีความสุขมากขึ้น

related