svasdssvasds

สลด!ไฟไหม้บ้าน ซ.สุวินทวงศ์ 29 เด็กเสียชีวิต 2 ราย[คลิป]

สลด!ไฟไหม้บ้าน ซ.สุวินทวงศ์ 29 เด็กเสียชีวิต 2 ราย[คลิป]

เกิดเหตุไฟไหม้หมู่บ้านซื่อตรง ใน ซ.สุวินทวงศ์ 29 มีเด็กเสียชีวิต 2 ราย ส่วนพ่อแม่บาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ 27 ก.ย.2561 ตำรวจนครบาลลำผักชี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 จึงประสานรถน้ำรถดับเพลิงเข้าฉีดสกัด ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น และภายในรั้วบ้าน เปิดเป็นโรงพยาบาล เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

 

เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นหญิงอายุประมาณ 16 ปี กับ 13 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อพ่อแม่ของเด็กที่เสียชีวิต นายชัชชัย โพธิ์พาณิชย์ อายุ 44 ปี และ น.ส.กัญญาวี สุทธิพงษ์ อายุ 44 ปี ส่ง รพ.เวชการุณรัศมิ์ บาดเจ็บ มีไฟลวกบริเวณแขน แต่ยังคงเดิน และพูดคุยได้ โดยทั้งสองอยู่ในการอาการเสียใจ

 

จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ว่า ตอนนั้นตนเองอาบบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น แล้วมีไฟลุกไหม้ทันที เลยรีบออกมาดู เพื่อนบ้านก็โทรเรียกรถดับเพลิง และเห็นคนงานได้ช่วยลูกสาวเจ้าของบ้านออกมาทางหน้าต่าง ซึ่งบ้านนี้อาศัยอยู่กัน 4 คน เป็นพ่อแม่ และลูกสาวอีก 2 คน อายุประมาณ 12-13 ปี แต่มีคนงานแถวนั้นมาช่วยดึงน้องทั้ง 2 คน ออกมาทางหน้าต่าง ตอนเกิดเหตุคาดว่าน้องทั้ง 2 คนน่าจะตื่นแล้ว วิ่งหาทางออกอยู่ แล้วคงจะสำลักควัน พอดึงออกมาได้น้องก็หมดสติทั้งคู่ เจ้าหน้าที่ช่วยปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตทั้งคู่

related