svasdssvasds

สาวไทย-สามีฝรั่ง จี้แบงค์ตรวจสอบ เงินหายครึ่งล้าน เรื่องไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรม[คลิป]

สาวไทย-สามีฝรั่ง จี้แบงค์ตรวจสอบ เงินหายครึ่งล้าน เรื่องไม่คืบ วอนขอความเป็นธรรม[คลิป]

สาวใหญ่ชัยภูมิ พร้อมสามีชาวสวีเดน โวยธนาคาร ทำเงินหายจากบัญชีเกือบครึ่งล้าน ธนาคารไร้คำตอบ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

นางนนทพัทธิ์ แซะโนนตาด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 19 ต.บ้านเขว้า อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พร้อมสามีชาวสวีเดน ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ ให้ช่วยตรวจสอบกรณีเงินในบัญชีธนาคารหายไปเกือบเกลี้ยงบัญชี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ หลังมีการตรวจสอบพบว่าตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. – 17 ก.ย.2561 ที่ผ่านมา พบว่าเงินฝากในบัญชีธนาคารในประเทศไทยแห่งหนึ่ง หายไปกว่า 480,000 บาท จนเกือบหมดบัญชี เหลือยอดฝากสะสมไว้จนถึงปัจจุบันเพียง 680 บาท

นางนนทพัทธิ์ เล่าว่า ตนเองและสามีไปทำงานอยู่ที่ประเทศสวีเดน มาได้กว่า 6-7 ปี แล้ว และเงินจำนวนนี้จะฝากไว้เพื่อนำมาใช้ในช่วงที่ลาพักร้อนจากงาน กลับมาเยี่ยมญาติและเที่ยวที่ประเทศไทยใน จ.ชัยภูมิพร้อมกับสามี แต่ล่าสุดกลับพบว่า มีเงินหายออกไปจากบัญชีเกือบหมด เหลือเพียงไม่กี่ร้อยบาท จากเงินเกือบครึ่งล้านหายไปได้อย่างไร พอแจ้งธนาคารให้ตรวจสอบ กลับไม่มีการอำนวยความสะดวกใดๆ ให้ อ้างว่าต้องมาทำธุรกรรมด้วยตัวเอง เสียค่าเครื่องบินกลับมาแต่ละครั้งกว่า 1 แสนบาท จึงอยากร้องเรียนให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

ซึ่งนางนนทพัทธิ์ ในฐานะลูกค้าและสามีชาวสวีเดน รู้สึกไม่ดี และเกิดความไม่เชื่อมั่นต่อธนาคารดังกล่าวมาก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งติดตามเงินมาคืนและให้ความกระจ่างกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้โดยเร็ว

related