svasdssvasds

ฉาวได้อีก! 5 สืบ เมืองกรุงเก่าโฉ่ อุ้มยัดยา รีดเงิน 2 หมื่น พ่อค้าเห็ด

ฉาวได้อีก! 5 สืบ เมืองกรุงเก่าโฉ่ อุ้มยัดยา รีดเงิน 2 หมื่น พ่อค้าเห็ด

พ่อค้าเห็ดโพสต์แฉ ถูก 5 ตำรวจสายสืบ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อุ้มตัวยัดยาบ้าเพื่อรีดไถเงิน ภายหลังกลุ่มตำรวจขอให้ลบโพสต์และคืนเงินให้ แต่เจ้าตัวไม่ยินยอมจึงถูกแจ้งความข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมฯ

5 สืบ จ.อยุธยาโฉ่ อุ้มยัดยา รีดเงินพ่อค้าเห็ด

ที่ จ. พระนครศรอยุธยา ได้เกิดคดี ตำรวจยัดข้อหารีดเงินชาวบ้าน และ ยังแจ้งความเอาผิดเหยื่อ หลังไม่พอใจถูกโพสต์ประจานพฤติกรรมผ่านโลกโซเชียล โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ร้อยตำรวจเอก ธนัญชน สังข์นวล รองสารวัตรสอบสวน ที่ยอมรับว่า เกิดคดีขึ้นจริง เมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา มีตำรวจ สังกัด กองบังคับการสืบสวนตรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 5 นาย มาแจ้งความเอาผิด นายสุวิทย์ สุนทรวิทย์ อายุ 39 ปี อาชีพปลูกเห็ดนางฟ้า ในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากโพสต์ข้อความหาว่า ทั้งหมดร่วมกัน กรรโชกทรัพย์

ก่อนหน้านี้ นายสุวิทย์ได้เข้าแจ้งความกล่าวหาตำรวจชุดนี้ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ และได้มีการส่งเรื่องไปยังผู้อำนวยการสำนักงานป.ป.ช.จ.พระนครศรีอยุธยา

พันตำรวจเอกภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องแล้ว โดยตำรวจที่ถูกกล่าวหา 5 คน เป็นตำรวจในสังกัดจริง จึงได้สั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

นายสุวิทย์ พ่อค้าเห็ด เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 30 สิงหาคม มีได้ชายฉกรรจ์ 5-6 คน ถือปืนกรูเข้ามาในบ้านอ้างเป็นตำรวจ และได้ทำการรื้อค้นบ้านก่อนนำตัวเขาขึ้นรถเก๋งสีขาว

ส่วนที่เหลือขึ้นรถปิกอัพอีกคัน ขับวนพูดขู่จะตั้งข้อหาค้ายาเสพติด และให้เอาเงินมาเคลียร์ เขาจึงให้เงินไป 2 0,000 บาท จึงได้รับการปล่อยตัว

ภายหลังได้เข้าแจ้งความ และทราบชื่อคนร้ายว่า ชื่อผู้กองอัฐพร กับแว และ 3-4 วัน ต่อมา คู่กรณีให้คนมารับไปเคลียร์ที่บ้านคนรู้จัก แล้วส่งเงิน 20,000 บาท คืนให้ บอกให้จบ และถอนแจ้งความ รวมทั้งให้ลบโพสต์ ในโซเชียล แต่นายสุวิทย์ไม่ยินยอม

related