svasdssvasds

ขออภัย "ชมรมเดินวิ่ง" แถลงยอมรับ จัดการงานวิ่งมาราธอนล้มเหลว [คลิป]

ขออภัย "ชมรมเดินวิ่ง" แถลงยอมรับ จัดการงานวิ่งมาราธอนล้มเหลว [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ชมรมเดินวิ่งสวนหลวง ร.9 จังหวัดชลบุรี แถลงข่าวกรณีกระแสดราม่านักวิ่งขาดน้ำดื่ม ภายในงานวิ่ง charity chonburi marathon ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายกิตติภัทร ชลศรานนท์ ตัวแทนผู้จัดงาน charity chonburi marathon กล่าวว่า ตนเองในฐานะหนึ่งในคณะผู้จัดงาน รับผิดชอบในส่วนของการจัดเวที และแสงสีเสียง หากความรับผิดชอบในส่วนนี้ไม่ถูกใจใคร ต้องกราบขออภัย ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ได้ทำการแบ่งหน้าที่รับผิดชอบกันอย่างชัดเจนแล้ว และความผิดพลาดในส่วนของเรื่องน้ำดื่ม วันนี้ตนขอเป็นตัวแทนทำการชี้แจงถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ประการแรกที่ตนอยากชี้แจงคือ กรณีมีกระแสด้านลบกับทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าฯ ชลบุรี ทางคณะผู้จัดเกิดความไม่สบายใจ เนื่องจากท่านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดงานวิ่งในครั้งนี้ ทางชมรมเพียงเชิญท่านให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงานเท่านั้น ในส่วนของข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องน้ำ การต้อนรับต่าง ๆ สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางชมรมมีโอกาสจัดงานและมอบเงินส่วนหนึ่งให้กับ รพ.มะเร็งชลบุรี ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ในครั้งนี้ด้วยสภาพการจรที่หนาแน่น คนจำนวนมหาศาล ทำให้การบริหารจัดงานเป็นไปด้วยความล้มเหลว

ท้ายสุดนี้คณะผู้จัดต้องกราบขออภัยในประเด็นที่เกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็จะนำไปเป็นประสบการณ์เพื่อมาทำการแก้ไข แต่ท้ายสุดปลายทางที่มุ่งหวังคือช่วยเหลือในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่ รพ.ม.บูรพา ในส่วนของรายได้ในครั้งนี้ ทางคณะผู้จัดจะเร่งดำเนินการส่งมอบเงินให้แก่ทาง รพ.ม.บูรพา โดยเร็วที่สุด และเป็นไปอย่างโปร่งใส

related