svasdssvasds

เอาผิด 2 ข้อหา! แม่ "น้องไทเกอร์" ด.ช.3 ขวบ จมน้ำตาย

เอาผิด 2 ข้อหา!  แม่ "น้องไทเกอร์" ด.ช.3 ขวบ จมน้ำตาย

ตำรวจเอาผิด 2 ข้อหา แม่น้องไทเกอร์ หลังพาลูกออกจากบ้าน ก่อนหลงป่า จนพบเป็นศพจมน้ำกลางนา โดยผลชันสูตรระบุตายจากขาดอากาศหายใจ

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตปริศนา ของ ด.ช.พัสธร ศรีคง หรือน้องไทเกอร์ อายุ 3 ขวบ ที่ถูกพบเป็นศพจมน้ำอยู่บริเวณกลางทุ่งนา ตำบลหนองน้ำใส จังหวัดอยุธยา หลังจากนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ มารดา พาน้องไทเกอร์ ออกจากบ้านที่จังหวัดนนทบุรี และขึ้นรถไฟสถานีหลักสี่ ก่อนลงที่สถานีภาชี จนมาพบเป็นศพเสียชีวิตดังกล่าว นอกจากนี้ในอดีต ลูกอีก 1 คน ของนางรุ่งทิพย์ ก็เสียชีวิตปริศนาในลักษณะคล้ายกันมาแล้วนั้น

เอาผิด 2 ข้อหา!  แม่ "น้องไทเกอร์" ด.ช.3 ขวบ จมน้ำตาย

ล่าสุด พันตำรวจเอก-สง่า ธีรศรัณยานนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอยุธยา ระบุว่า นางรุ่งทิพย์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับนายบุญมี ศรีคง สามี ก่อนพาลูกชายขึ้นรถไฟ จะกลับบ้านที่จังหวัดสุรินทร์ แต่ระหว่างนั้นเห็นบุคคลคล้ายสามี ขึ้นบนรถไฟ จึงพาลูกลงมา ก่อนเดินตามรางรถไฟ และเข้าไปในป่า จนพลัดหลงกับลูกชาย

เอาผิด 2 ข้อหา!  แม่ "น้องไทเกอร์" ด.ช.3 ขวบ จมน้ำตาย

จากนั้นตัดสินใจกลับบ้าน และมารู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจคำให้การของนางรุ่งทิพย์ ที่มีอาการติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก เบื้องต้นตำรวจเอาผิดนางรุ่งทิพย์ 2 ข้อหา ฐานกระทำการประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกาย แต่คดีนี้ยังสรุปไม่ได้ว่า นางรุ่งทิพย์ จงใจฆ่าลูกชาย หรือเป็นอุบัติเหตุ โดยผลชันสูตรศพระบุว่า น้องไทเกอร์ เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ภายในหลอดลมมีดินโคลน ซึ่งเกิดจากการจมน้ำ แต่ผลชันสูตรอย่างละเอียด คาดว่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวน กรณีพ่อน้องไทเกอร์ บอกว่า ลูกวัย 5 เดือนอีกคน เสียชีวิตปริศนาด้วย

เอาผิด 2 ข้อหา!  แม่ "น้องไทเกอร์" ด.ช.3 ขวบ จมน้ำตาย

related