svasdssvasds

ผู้จัดงาน Commart Big Deal 2023 คาดสินค้าไอทีฟื้น กำลังซื้อแข่งกันสะพัด

ผู้จัดงาน Commart Big Deal 2023 คาดสินค้าไอทีฟื้น กำลังซื้อแข่งกันสะพัด

มหกรรมงานไอทีเปิดประเดิมแห่งปีกับงาน Commart Big Deal 2023 ด้วยการจับจ่ายอย่างมีสีสัน โดยมีการนำเครื่องเพลย์สเตชั่น 5 มาจำหน่ายและรับเครื่องเลย คาดคนร่วมงาน 3 แสนราย เงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท

Commart Big Deal 2023 มหกรรมงานไอทีเปิดประเดิมแห่งปี 2023 ด้วยการจับจ่ายอย่างมีสีสัน แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการจัดงานครั้งที่ 61 ตลอดระยะเวลา 23 ปี เปิดประเดิมด้วย Banana iT ที่มีการนำเครื่องเพลย์สเตชั่น 5 มาจำหน่ายในงานวันละ 50 เครื่อง ในราคาพิเศษ 18,690 บาท พร้อมนำเครื่องกลับบ้านได้เลย ทำให้มีคิวยาวตั้งแต่ช่วงเช้า

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า เรามองว่ากำลังซื้อจะกลับมาในงาน Commart Big Deal ของปี 2023 นี้ เพราะถือว่าเป็นงานแรกที่ประเดิมตั้งแต่ต้นปี จากกำลังซื้อที่ชะลอตัวไปในช่วงโควิด-19 เมื่อสถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติก็น่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

นอกจากนี้ แบรนด์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ก็กลับมาจัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อกันอย่างคึกคัก มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ดีลพิเศษจากแบรนด์สินค้าไอที สินค้าล้างสต็อก และของแถมสุดพรีเมียม ทำให้มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานและจับจ่ายกันอย่างคึกคัก

คาดว่าจะมียอดเงินสะพัดตลอด 4 วันมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาทและผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3 แสนคน

บรรยากาศภายในงานคอมมาร์ต

จากการสำรวจภายในงานพบว่า หลายแบรนด์คอมพิวเตอร์ มีการจัดโปรโมชั่นที่น่าสนใจทั้งโละสต็อกลดราคาเครื่องเก่า จัดโปรโมชั่นพิเศษ หรือแม้แต่แจกส่วนลดในรูปแบบเกมส์ต่างๆ ช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและคนมาเดินร่วมงานได้อย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีราคาสินค้าในกลุ่มคอมพิวเตอร์ประกอบเอง คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊กสำหรับคนเล่นเกมส์ สนนราคาเครื่องอยู่ในหลักแสนมาวางขายกันอย่างคึกคักด้วย

คอมเซ็ตจาก JiB

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น สำหรับคอเกมที่ต้องการอุปกรณ์แบบจัดครบเซ็ตการนั่งเล่น อย่างเก้าอี้ คีย์บอร์ด เม้าส์ หูฟัง ก็มีจัดแน่นมาเต็มตลอดทั้งงาน 

หรือกลุ่มคนที่ต้องซื้อเครื่องสำหรับนำไปใช้ทำงานก็ต้องไม่พลาด เพราะมีคอมพิวเตอร์และโน้ตบุ๊กที่จัดโปรโมชั่นลดราคาก็มีภายในงานด้วย

ผู้จัดงาน Commart Big Deal 2023 คาดสินค้าไอทีฟื้น กำลังซื้อแข่งกันสะพัด

หรือหากใครที่ไม่ได้อยากได้คอมพิวเตอร์แต่อยากได้สมาร์ทโฟน ก็มีหลายบูธที่นำเครื่องตัวโชว์มาลดราคาพิเศษขายในงานด้วย

ใครที่กำลังต้องการซื้อสินค้ากลุ่มคอมพิวเตอร์ โน้ตบุค ปริ้นเตอร์ เกมส์หรือแม้แต่ระบบซีเคียวริตี้ก็ต้องไม่พลาดมาจับจองภายในงาน

related