svasdssvasds

มัสก์ แซว มาร์ค อยากให้แอป Threads ปัง ต้องโพสต์ให้เยอะกว่านี้

มัสก์ แซว มาร์ค อยากให้แอป Threads ปัง ต้องโพสต์ให้เยอะกว่านี้

อีลอน มัสก์ แซว มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก Threads เงียบเหมือนเมืองผีสิง แนะอยากให้แอปดัง มาร์คต้องใช้งานให้มากกว่านี้ ต้องโพสต์วันละหลายครั้ง ไม่ใช่สัปดาห์ละครั้ง

อีลอน มัสก์ เจ้าของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง X เอ่ยปากแซว มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก เจ้าพ่อแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook, Instagram และ Threads ผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ของ The Joe Rogan Experience ว่า แพลตฟอร์ม Threads ของ มาร์ค นั้น เงียบจนน่าขนลุก 

พร้อมย้ำว่า หาก มาร์ค ซึ่งเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มยังไม่ใช้งานเอง แล้วจะไปหวังให้คนอื่นใช้ก็คงยาก และ มัสก์ ก็ยังล้อเลียนด้วยว่า ทำไมคนเราต้องถ่ายรูปเซลฟี่ใน instagram เพื่อรับไลก์ด้วย

ทางด้านของ มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก แสดงความคิดเห็นว่า ยังมีฟังก์ชันพื้นฐานอีกมากที่ต้องพัฒนาให้ดีขึ้น แม้เราจะรู้สึกว่ามันดีมากแล้ว แต่ผู้ใช้งานก็ยังต้องการให้มันดีขึ้นไปอีก เพื่อให้มีการเติบโตที่มากกว่านี้ 

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มัสก์ แสดงความคิดเห็นที่มีปัญหากับคู่แข่งอย่าง ซัคเกอร์เบิร์ก โดย Threads มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นจาก 100 ล้านคนในเดือนกรกฎาคม มาเป็น 120 ล้านคนในเดือนตุลาคม 

มัสก์ แซว มาร์ค อยากให้แอป Threads ปัง ต้องโพสต์ให้เยอะกว่านี้

นอกจากนี้ ยังมีคนเปรียบเทียบการใช้งานแพลตฟอร์มของทั้งสองฝ่ายว่า มาร์ค ใช้งาน Threads น้อยมาก มีการโพสต์เฉลี่ย 1 ครั้ง ใน 1-2 สัปดาห์ ส่วน มัสก์ มีการโพสต์ใน X หลายครั้งต่อวัน แสดงความคิดเห็นและโต้ตอบกับผู้ใช้งานจนมีปัญหาหลายต่อหลายครั้ง

 

ที่มา : Insider 

ภาพ : Getty images

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

related