svasdssvasds

วิธีลบบัญชี Threads ถาวรโดยไม่ลบ Instagram ทำยังไง ? หลังผู้ใช้ทะลุ 90 ล้าน

วิธีลบบัญชี Threads ถาวรโดยไม่ลบ Instagram ทำยังไง ? หลังผู้ใช้ทะลุ 90 ล้าน

Threads โซเชียลมีเดียใหม่ของ Meta เริ่มกลายเป็นข้อกังวลของใครหลาย ๆ คน เมื่อเข้าร่วมแล้ว ลบบัญชีถาวรไม่ได้ เพราะดันบังคับผู้กับ Instagram

Threads โซเชียลมีเดียใหม่ของ Meta บริษัทแม่ Facebook ที่สื่อต่างชาติใช้คำว่า "ลอก (Copycat)" โซเชียลมีเดียที่มีอยู่แล้วอย่าง Twitter กลายเป็นข้อกังวลเมื่อผู้ใช้พบว่า การลบบัญชี Threads ถาวร ต้องลบบัญชี Instagram ไปด้วย

Adam Mosseri ผู้บริหารสูงสุดที่ดูแล Instagram ระบุว่า Threads ให้บริการโดยการใช้ฐานข้อมูลจาก Instagram ดังนั้นการลบบัญชีเธรดถาวร จึงยังเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ นอกเสียจากว่าจะลบบัญชี Instagram ไปด้วย ซึ่งเรากำลังวางแผนที่จะพัฒนาระบบลบบัญชี Threads แยกต่างหากอีกครั้งหนึ่ง

ผู้บริหาร Instagram ระบุว่า การลบบัญชีเธรดอย่างเดียว ยังทำไม่ได้

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

ลบบัญชี Threads ทำยังไง ?

สำหรับการลบบัญชี Threads ปัจจุบัน(9 ก.ค. 66) ยังสามารถทำได้แค่ปิดการมองเห็นบัญชีชั่วคราวเท่านั้น โดยเนื้อหาทั้งหมดจะถูกซ่อนไว้ ทั้งโพสต์ที่เรารีเธรด และหน้าโปรไฟล์ของเรา ผู้ใช้สามารถกู้กลับมาได้ตลอดเวลา โดยการปิดโปรไฟล์เธรดสามารถทำได้แค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น หากใครปิดแล้วกู้กลับมาจะต้องรอ 7 วันถึงจะสามารถปิดได้อีกครั้ง

  1. แตะที่ "ไอคอนรูปคน" ทางขวาล่าง เพื่อไปที่หน้าโปรไฟล์ของตนเอง
  2. แต่ที่ "ไอคอนขีดแนวนอน 2 ขีด" (คล้ายเครื่องหมายเท่ากับที่ขีดไม่เท่ากัน) ด้านขวาบน
  3. แต่ที่เมนู "บัญชี" จากนั้นเลือกคำว่า "ปิดใช้งานโปรไฟล์"
  4. เลือก "ปิดใช้งานโปรไฟล์ Threads" และกดยืนยันเพื่อปิด(การมองเห็นชั่วคราว) บัญชีของคุณ

ลบบัญชี Threads ทำยังไง ?

 

ขณะเดียวกันยอดผู้ใช้ล่าสุดของ Threads ตามรายงานของ QUIVER QUANTITATIVE ที่จับตายอดผู้ใช้ พบว่า 14.00 น. ของวันนี้ (9 ก.ค. 66) อยู่ที่ 93 ล้านผู้ใช้ ขณะที่ Instagram มีผู้ใช้ถึงหลักพันล้านบัญชี

ยอดผู้ใช้ล่าสุดของ Threads

related