svasdssvasds

ปิดบัญชี Threads เท่ากับ ปิดบัญชี Instagram คิดให้ดีก่อนลบแอป

ปิดบัญชี Threads เท่ากับ ปิดบัญชี Instagram คิดให้ดีก่อนลบแอป

ใครที่เปิดเชื่อมบัญชี Threads กับบัญชี Instagram ไปแล้ว ไม่ว่าคุณจะเล่นบ่อยหรือไม่ แต่ก่อนจะ sign out หรือลบแอปนั้น ต้องเช็กให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะในเงื่อนไขของการใช้งานระบุว่า หากต้องการลบ Threads นั่นหมายความว่าคุณต้องการลบบัญชี Instagram ด้วย

ต้องเข้าใจก่อนว่า Threads ถูกพัฒนาและเชื่อมต่อกับ Instagram ดังนั้น หากผู้ใช้งานได้ทดลองใช้แอปนี้แล้ว แต่รู้สึกไม่ถูกจริต ไม่อยากใช้งานต่อ คิดว่าลบเป็นทางออกที่ดีกว่า ก็ต้องทราบก่อนเลยว่า หากลบปิดบัญชี Threads แล้ว บัญชีอินสตาแกรมของคุณก็ต้องถูกลบไปพร้อมกัน

นโยบายนี้ถูกระบุไว้อย่างชัดเจน ในเรื่องของนโยบายความเป็นส่วนตัว เมื่อผู้ใช้งานตั้งค่าให้คนที่ต้องการใช้งาน Threads จำเป็นต้องมีบัญชี Instagram ก่อน เพื่อดึงข้อมูลการใช้งาน ประวัติการติดตาม ที่มีการเคลื่อนไหวในบัญชีต่างๆ

เงื่อนไขที่ระบุว่าต้องลบบัญชีอินสตาแกรมออกไปด้วย

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

การเชื่อมโยงกันของ Threads และ Instagram นั้น เป็นเพราะนักพัฒนาอาจจะอยากให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดมาแล้วไม่รู้สึกเคว้ง เข้ามาก็เจอเพื่อนหรือสังคมที่คุ้นเคยและพร้อมเล่นได้เลย

โดยที่คนที่คุณติดตามนั้น อาจจะเป็นคนที่คุณต้องการหรือไม่ต้องการจะอ่านเรื่องราวของเขาก็เป็นได้ แม้จะมีนักวิจารณ์หลายคนรู้สึกว่าการเชื่อมบัญชีแบบนี้คือการก้าวก่ายสิทธิส่วนบุคคล และกำลังไม่เคารพความเป็นอิสระของผู้ใช้งานอยู่หรือเปล่า

related