svasdssvasds

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล

ของขวัญปีใหม่ 2024 ซื้ออะไรดี กำลังเป็นเรื่องที่ใครหลายคนกังวลอยู่ ซึ่งปัจจุบันในยุคของเทคโนโลยีได้มีอุปกรณ์ต่างๆมากมายให้เลือกซื้อ เราได้รวบรวมไอเดียของขวัญปีใหม่ ปี 67 ชวนมาอัปเดตเทรนด์ล่าสุด ว่าจะซื้ออะไรดีให้ตรงใจคนในยุคปัจจุบัน

ของขวัญปีใหม่ 2024 อัปเดตเทรนด์ใหม่ล่าสุด ให้ของขวัญคนยุคใหม่เป็นอะไรดี วันนี้เราได้รวบรวมอุปกรณ์ Gadget ที่มีเทคโนโลยีเจ๋งๆมาให้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญกัน ซึ่งในปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนเราได้เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปหรือวิดีโอลงโซเชียล รวมถึงของใช้ประจำบ้านในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป เช่น เครื่องฟอกอากาศ , กล้องวงจรปิด เป็นต้น

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 ซื้ออะไรดี?

  • Apple AirTag ราคา 1,190 บาท 

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล Apple AirTag อุปกรณ์ป้องกันของหายจากค่ายแอปเปิล ซึ่งบางบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถนำ AirTag ไปใช้ติดตามสุนัข​, แมวได้ โดยฟีเจอร์ของ Apple AirTag สามารถดูตำแหน่งได้แบบเรียลไทม์ รวมถึงส่งเสียงเตือนได้ด้วย  

  • Xiaomi Smart Camera C300 ราคา 1,190 บาท

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล Xiaomi Smart Camera C300 กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่มีระบบตรวจจับมนุษย์ พูดคุยผ่านกล้องได้ และยังหมุนได้ถึง 360 องศา และยังสามารถดูพร้อมกันได้หลายเครื่อง พร้อมภาพที่คมชัดระดับ 2K 

  • Apple Watch Series 9 ราคา 15,900 บาท

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล Apple Watch Series 9 สมาร์ทวอชท์ที่ครบจบในเรือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นการตรวจจับสุขภาพตลอด 24 ชม. เชื่อว่าคนใช้ไอโฟนต้องอยากมีไว้สักเรือน ไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน และยังกดใช้แอปพลิเคชั่นต่างๆผ่านนาฬิกาได้เลย

  • Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล Xiaomi Smart Air Purifier 4 Compact เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ ที่มาพร้อมระบบควบคุมผ่านแอปฯ Xiaomi Home App สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศได้แบบเรียลไทม์ ดีไซน์กะทะรัด เหมาะกับเป็นของขวัญให้กับทุกบ้าน

  • Apple AirPods Gen 3 ราคา 6,990 บาท

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล Apple AirPods Gen 3 หูฟังไร้สายที่ตอบโจทย์คนใช้ไอโฟนมากที่สุด ซึ่ง AirPods Gen 3 เชื่อว่าเป็นของขวัญที่ใครหลายคนก็ต้องชื่นชอบ เพิ่มความสะดวกให้กับการดูหนังฟังเพลงรวมถึงการโทรเข้าออกหรือวิดีโอคอล FaceTime ก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย

  • Sony Play Station 5 ราคา 16,990 บาท

เปิดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ 2024 Gadget สุดเจ๋ง ซื้ออะไรดี ให้โดนใจคนยุคดิจิทัล

Sony Play Station 5 เครื่องเล่นเกมคอนโซลที่เชื่อว่าใครหลายคนอยากได้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่จะช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลมากที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น SSD ความเร็วสูงพิเศษ, Integrated I/O เฉพาะสำหรับระบบคอนโซล PS5

ซึ่งไอเดียของขวัญปีใหม่ 2024 ยังมีแก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ไอทีต่างๆอีกมากมายที่สามารถเป็นของขวัญได้ เนื่องจากในยุคปัจจุบันที่พฤติกรรมคนเปลี่ยนไป เริ่มหันมาใช้สมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ไอทีต่างๆในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้แก็ดเจ็ตต่างๆก็จำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related