svasdssvasds

Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket ฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะ ไม่ต้องมีคนกอดก็อุ่นได้

Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket ฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะ ไม่ต้องมีคนกอดก็อุ่นได้

Xiaomi เปิดตัว Mijia Smart Electric Blanket ฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะจะช่วยให้คุณอุ่นได้โดยไม่ต้องมีใครมากอด เปิดราคาเพียง 2,243 บาทในจีน และเริ่มวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งเราจะมาดูกันว่าฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะมันจะเจ๋งแค่ไหน น่าซื้อหรือไม่

Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket ถือเป็นยุคใหม่ของเสียวหมี่ที่ออกมาทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบ้าน ไลฟ์สไตล์อย่างเต็มตัว ซึ่ง Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket คือฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะที่มีขนาด 1.5 x 2 ตารางเมตร โดยจะให้ความอุ่นผ่านเครื่องทำความร้อนที่ใช้ไฟฟ้าทำความร้อนกับน้ำและไหลเวียนความอุ่นสู่ฟูกไฟฟ้า

Credit : Xiaomi

Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

Credit : Xiaomi

ฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket จะมาพร้อมแกนเซรามิก 400V ที่สามารถให้ความร้อนได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะบริเวณขาและเท้า พร้อมทั้งยังมีป้องกันกรณีฟูกเปียกน้ำเพื่อลดโอกาสเกิดปัญหาไฟรั่ว ตัวฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะยังมีระบบกำจัดไรฝุ่นด้วยความร้อนอุณหภูมิ 65 องศา อีกทั้งยังมีระบบป้องกันความร้อนสูงเกิน รวมถึงการป้องกันการเติบโตของแบคทีเรียอีกด้วย

ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือฟูกอัจฉริยะ Mijia Smart Electric Blanket จะสามารถสั่งการได้ผ่านแอป Mi Home ซึ่งถ้าใครใช้อุปกรณ์อัจฉริยะของเสี่ยวหมี่อยู่แล้ว จะสามารถใช้ตั้งค่าอุณหภูมิในระยะต่าง ๆ ของการนอนหลับได้ อีกทั้งยังรองรับการสั่งการด้วยเสียงผ่าน Xiao Ai Assistance ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากเลยทีเดียว

Mijia Smart Electric Blanket รองรับการใช้ไฟฟ้ากระแสตรง (DC) โดยกินไฟเพียง 0.7 kWh ต่อคืน และตัวฟูกจะสามารถปิดการทำงานอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานเป็นเวลา 15 ชั่วโมง

Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket ฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะ ไม่ต้องมีคนกอดก็อุ่นได้

วัสดุของฟูก Mijia Smart Electric Blanket จะทำจากเส้นใยโพลิเอสเตอร์ 100% พร้อมยางหยดน้ำวัสดุจาก PVC Resin และมีตัวเลือกขนาด 2 ขนาด เริ่มต้นจากรุ่นหลักที่มาพร้อมแทงก์น้ำ 0.35 ลิตร

Credit : Xiaomi

ซึ่งราคาฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะ Xiaomi Mijia Smart Electric Blanket เริ่มต้นอยู่ที่ราวๆ 2,243 บาท ซึ่งถือว่าถูกและเข้าถึงได้ง่าย เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีคนนำเข้ามาขายในแอปฯต่างๆ เช่น Shopee , Lazada เป็นต้น

หน้าหนาวนี้ใครที่อยากได้ฟูกอุ่นๆ ก็ถือเป็นอะไรที่น่าสนใจ เพราะการมีฟูกไฟฟ้าอัจฉริยะไว้ในบ้านในอากาศหนาวๆ อาจเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับใครที่ไม่ชอบห่มผ้า หรืออยากอาจพักผ่อนสบายๆในเวลาเลิกงานหรือวันหยุด

ที่มา : gizmochina

related