svasdssvasds

Palworld เกมโปเกมอนถือปืน รีวิว ราคา เกมแนว Open World ที่มาแรงสุดตอนนี้

Palworld เกมโปเกมอนถือปืน รีวิว ราคา เกมแนว Open World ที่มาแรงสุดตอนนี้

รีวิวเกม Palworld สนุกไหม? เกมแนว Open World ใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กวาดยอดขายไปกว่า 4 ล้านภายในเวลา 3 วัน ซึ่งมีคนตั้งฉายาเกมนี้ไว้ว่า เกมโปเกมอนถือปืน เรามาดูกันว่าเกมนี้ราคาเท่าไร และน่าสนุกไหม

Palworld หนึ่งในเกมกระแสมาแรงที่ฮิตมากที่สุดในขณะนี้ จนคนตั้งฉายาว่า "เกมโปเกมอนถือปืน" ด้วยตัวละคร Pals ที่มีลักษณะคล้ายกับ Pokemon มาก แต่เป็นเกมแนว Open-World ที่ผสมผสานความสนุกและน่ารักไว้อย่างลงตัว 

Credit : Palworld โดย Palworld มีจำหน่ายทั้งในแพลตฟอร์ม Steam, Xbox ทำให้เล่นได้ทั้งบน PC และเกมคอนโซล Xbox ขณะนี้กวาดยอดดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 4 ล้านภายในเวลาเพียง 3 วัน เรามาดูกันว่าเกมนี้น่าเล่นแค่ไหน ราคาเท่าไร คุ้มค่าที่จะดาวน์โหลดมาเล่นหรือไม่

Palworld รีวิวเกมใหม่มาแรง

ฉายา เกมโปเกมอนถือปืน ที่สร้างขึ้นโดย Pocket Pair ผู้พัฒนาชาวญี่ปุ่น​ ซึ่งเป็นเกมใหม่แนว Open World หรือ Action Survival ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยมอนส์เตอร์หลากหลายชนิด

Credit : Palworld

โดยจุดที่ทำให้เกมนี้สนุกเพราะสามารถจับมอนส์เตอร์ต่างๆ มาช่วยต่อสู้, คราฟท์ไอเทมต่างๆ และที่มาของฉายา เกมโปเกมอนถือปืน เพระาเกมนี้มีอาวุธหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ปืน มีด ระเบิด และสามารถเล่นออนไลน์ได้ด้วย

Credit : Palworld

Palworld มีมอนส์เตอร์ที่เรียกว่า Pals หน้าตาคล้ายกับโปเกมอน ซึ่งทำให้มีดราม่าออกมา แต่ผู้พัฒนาเกมได้เผยว่านำมาแค่แรงบันดาลใจเท่านั้น แต่สไตล์การเล่นเกมต่างๆถือว่าแตกต่างจากเกมโปเกม่อนที่เราเคยเล่นกันอย่างสิ้นเชิง โดยเกมนี้สามารถเลือกได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ได้สูงสุดถึง 4 คน และตั้งเซิร์ฟเวอร์ได้สูงสุด 32 คน

Palworld ราคาเท่าไร ดาวน์โหลดได้ที่ไหนบ้าง?

Palworld เปิดจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2024 โดยจำหน่ายใน Steam สำหรับ PC ที่ราคา 590 บาท และบนแพลตฟอร์ม Xbox ที่ราคา $29.99 ส่วนสมาชิก Xbox Game Pass จะสามารถเล่นได้ฟรี

ที่มา : Palworld

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related