svasdssvasds

Razer Project Esther เบาะรองนั่งเกมมิ่ง สั่นสะเทือน 16 จุด เหมือนได้อยู่ในเกม

Razer Project Esther เบาะรองนั่งเกมมิ่ง สั่นสะเทือน 16 จุด เหมือนได้อยู่ในเกม

Razer เปิดตัว Project Esther เบาะรองนั่งสำหรับสายเกมมิ่ง ที่มีระบบสั่นสะเทือนถึง 16 จุด ทำให้การเล่นเกมสมจริงยิ่งขึ้น ซึ่งเบาะตัวนี้จะมาความน่าสนใจแค่ไหน เรามาดูเทคโนโลยีของ Razer ที่ได้นำมาโชว์ในงาน CES 2024 กัน

Razer Project Esther เบาะรองนั่งเกมมิ่ง ที่จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงเกมได้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบสั่นสะเทือนถึง 16 จุดโดยเบาะรองนั่งนี้สามารถติดตั้งได้กับเก้าอี้เกมหรือเก้าอี้สำนักงานทั่วไป เพียงใช้สายรัดเข้ากับเก้าอี้เท่านั้น

Credit : Razer Razer ได้โชว์การเชื่อมต่อแบบ Plug & Play แค่เสียบสายก็สามารถใช้งานได้กับหลากหลายอุปกรณ์ โดยการทำงานของ Project Esther จะจำลองการสั่นตั้งแต่เบาจนไปถึงหนัก ซึ่งอิงจากเสียงเอฟเฟกต์ในเกม ไม่จำเป็นต้องตั้งค่าการสั่นใดๆ แต่ผู้ใช้ก็ยังสามารถปรับแต่งได้เองหากต้องการ

 

Credit : Razer ภายในเบาะมีเทคโนโลยี Razer Sensa HD Haptics ทั่วแผ่นหลังและเบาะรองนั่ง ทำให้ช่วยส่งแรงสะเทือนจากได้ทั่วถึงทั่วทั้งเบาะ นอกจากนี้ Razer Project Esther ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4GHz และค่าความหน่วงต่ำระดับ Ultra-Low ทำให้ไม่มีการดีเลย์แต่อย่างใด

Credit : Razer

อย่างไรก็ตาม เบาะรองนั่ง Razer Project Esther ยังไม่มีกำหนดวางขายและยังไม่ได้เปิดเผยสเปคและราคา เราคงต้องรอลุ้นต่อไปว่าจะมีโอกาสเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในอนาคตหรือไม่ 

ที่มา : Razer

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

related