svasdssvasds

Superman: Legacy เวอร์ชั่น James Gunn ได้ดารานำแล้ว

Superman: Legacy เวอร์ชั่น James Gunn ได้ดารานำแล้ว

เคาะแล้ว ผู้มารับบทดารานำใน Superman: Legacy เวอร์ชั่นของ James Gunn ที่ควบตำแหน่งทั้งเขียนบท กำกับ และผู้บริหาร DC studios มีกำหนดฉาย 11 กรกฎาคม 2568

Superman: Legacy เป็นอีกโปรเจกต์ในจักรวาล DC ที่ถูกจับตาเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดได้มีรายงานว่า โปรเจกต์ดังกล่าวได้ผู้ที่จะรับบท Superman และ Clark Kent แล้ว นั่นก็คือ David Corenswet ส่วนผู้ที่รับบท Lois Lane ขวัญใจ Superman ก็คือ Rachel Brosnahan โดยได้วางกำหนดฉายไว้วันที่ 11 กรกฎาคม 2568

Superman: Legacy กำกับและเขียนบทโดย James Gunn ประธานร่วมของ DC studios ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเขาก่อนหน้านี้คือ Guardians of the Galaxy ทั้ง 3 ภาค ให้กับฝั่ง Marvel คู่แข่งตลอดกาลของ DC

Superman: Legacy  ได้ดารานำแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งการเข้ารับตำแหน่งผู้บริหาร ในช่วงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC แป้กติดต่อกันหลายเรื่อง ล่าสุดก็คือเรื่อง The Flash แม้เสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ค่อนข้างไปทางบวก แต่ทำรายได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง จึงเป็นสิ่งที่ท้าทายว่า James Gunn จะสามารถกู้วิกฤตครั้งนี้ได้หรือไม่

Superman: Legacy  ได้ดารานำแล้ว

รวมถึงภารกิจในการสร้างจักรวาล DC ให้แข็งแกร่ง ดังเช่นซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล Marvel ก็เป็นอีกโจทย์สำคัญ ที่ต้องลุ้นกันต่อไปว่า จะประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใด

related