svasdssvasds

ตัวอย่างแรก One Piece ฉบับ Live action ฉายทาง Netflix สิงหาคมนี้ (มีคลิป)

ตัวอย่างแรก One Piece ฉบับ Live action ฉายทาง Netflix สิงหาคมนี้ (มีคลิป)

Netflix เผยตัวอย่างแรก ซีรีส์ One Piece ฉบับ Live action กำหนดฉายในวันที่ 31 สิงหาคม ปีนี้ โดย One Piece ในเวอร์ชั่นการ์ตูนญี่ปุ่นนั้น ครองใจผู้อ่านมากกว่า 20 ปี ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2540 และได้สร้างสถิติเป็นการ์ตูนที่ตีพิมพ์และขายดีมากที่สุดในโลก

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับ ซีรีส์ One Piece ฉบับ Live action ที่ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรก เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (18 มิ.ย. 66) และมีกำหนดฉายในวันที่ 31 สิงหาคม ปีนี้

One Piece เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ครองใจผู้อ่านมากว่า 20 ปี โดยตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2540 และได้สร้างสถิตเป็นการ์ตูนที่ตีพิมพ์และขายดีมากที่สุดในโลก มียอดจำหน่ายทั่วโลกหลายร้อยล้านเล่ม จนได้มีการนำไปสร้างเป็นอนิเมะ และเกมต่างๆ มากมาย ล่าสุดก็คือซีรีส์ One Piece ฉบับ Live action ที่ใกล้จะออกฉายทาง Netflix นี่แหละ

โดย เวอร์ชั่นการ์ตูนญี่ปุ่น (ต้นฉบับ) One Piece หมายถึง “มหาสมบัติในตำนาน” ที่เหล่าโจรสลัดทั่วสารทิศออกเดินทางตามหา ซึ่งผู้ที่เคยครอบครอง One Piece ก็คือ ราชาโจรสลัด “โกลด์ ดี โรเจอร์” ทำให้เขากลายเป็นผู้ที่มีทุกอย่างเพียบพร้อม ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง อำนาจ

แต่แล้วจู่ๆ วันหนึ่งเขาก็สั่งสลายกลุ่ม แล้วเข้ามอบตัวยอมรับโทษประหาร อย่างไม่มีใครคาดคิด ซึ่งก่อนตาย “โกลด์ ดี โรเจอร์” ก็กล่าวว่า "สมบัติของฉันน่ะเหรอ อยากได้ก็เอาไปสิ ไปหาเอาเลย ฉันเอาทุกอย่างบนโลกไปไว้ที่นั่นหมดแล้ว"

ตัวอย่างแรก One Piece ฉบับ Live action ฉายทาง Netflix สิงหาคมนี้ (มีคลิป)

บทความที่น่าสนใจ

ซึ่งคำพูดของเขาได้กลายเป็นแรงกระตุ้น และแรงบันดาลใจให้กับเหล่าโจรสลัดทั่วทุกมุมโลก ให้ออกเดินทางค้นหา One Piece เพื่อก้าวขึ้นเป็น “ราชาโจรสลัด” คนต่อไป

โดย “ลูฟี่” เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่มี “แชงคูส” หัวหน้าโจรสลัดในหมู่บ้าน เป็นไอดอล ซึ่งเขาก็มีความใฝ่ฝันที่จะเป็น “โจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่” และหวังว่าสักวันเขาจะมีโอกาสออกเดินทางตามหา One Piece “มหาสมบัติในตำนาน”

และแล้ววันหนึ่งเขาก็ไปกิน “ผลปีศาจ” ของพวกแชงคูส เข้าไป ทำให้มีพลังพิเศษ ร่างกายสามารถยืดได้ราวกับหนังสติ๊ก แต่พลังพิเศษนี้ ก็ทำให้เขาไม่สามารถว่ายน้ำได้ตลอดชีวิต เป็นข้อแลกเปลี่ยนที่เจ็บปวดมาก ในการที่ต้องเป็น “โจรสลัด แต่ว่ายน้ำไม่เป็น” หลังจากนั้น “ลูฟี่” กับผองเพื่อนแก๊งหมวกฟาง ก็ออกผจญภัยตามหา One Piece จนเกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย

ตัวอย่างแรก One Piece ฉบับ Live action ฉายทาง Netflix สิงหาคมนี้ (มีคลิป)

ซึ่งสิ่งที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้มีมนตร์เสน่ห์จนหลายคนหลงใหล นอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงปรัชญา ทั้งในแง่การเมืองและการใช้ชีวิต ได้อย่างมีชั้นเชิง ส่วน One Piece ฉบับ Live action จะเจ๋งเหมือนเวอร์ชั่นมังงะหรือไม่ อันนี้ก็ต้องพิสูจน์กัน แต่เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับ One Piece ไม่พลาดอย่างแน่นอน

One Piece ฉบับ Live action สร้างโดย Tomorrow Studios ร่วมกับ Netflix โดยมี เออิจิโร โอดะ (ผู้สร้างมังงะ) แมตต์ โอเวนส์, สตีเวน มาเอดะ, มาร์ตี้ อเดลสทีน และ แบ็กกี้ เคลเมนส์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง ผู้เขียนบทได้แก่ แมตต์ โอเวนส์ และ สตีเวน มาเอดะ

ตัวอย่างแรก One Piece ฉบับ Live action ฉายทาง Netflix สิงหาคมนี้ (มีคลิป)

ส่วนทีมนักแสดงหลักๆ ก็คือ Inaki Godoy รับบทเป็น ลูฟี่ , Mackenyu รับบทเป็น โซโร , Emily Rudd รับบทเป็น นามิ , Jacob Romero Gibson รับบทเป็น อุซป , Taz Skylar รับบทเป็น ซันจิ

related