svasdssvasds

ทำความรู้จัก "บูม สหรัฐ" ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

ทำความรู้จัก "บูม สหรัฐ" ผู้คว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทย

เปิดประวัติ "บูม สหรัฐ" หนุ่มมัธยมปลาย วัย 17 ปี ผู้คว้าแชมป์ "The Star Idol" คนแรกของเมืองไทย บอกเลยหล่อเหลา ความสามารถครบครัน

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขันในรายการ The Star Idol เมื่อค่ำวันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมมากที่สุด จนสามารถคว้าแชมป์ The Star Idol คนแรกของเมืองไทยไปครองได้ นั่นก็คือ "บูม สหรัฐ" หนุ่มหล่อเสียงดี วัยเพียง 17 ปีเท่านั้น

ต้องบอกเลยว่า หนุ่มบูม คือตัวเต็งมาตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นการชนะในครั้งนี้ จึงไม่มีใครค้านสายตาเลย และนอกจากหนุ่มบูม จะมีหน้าตาอันหล่อเหลาแล้ว ความสามารถของเขาก็ครบเครื่องอีกด้วย งานนี้ทาง สปริงบันเทิง จะพาทุกคนไปรู้จักประวัติของหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้น เอาล่ะอย่ารอช้า ตามไปส่องกันเลย

ภาพจาก The Star Idol

 ประวัติ บูม สหรัฐ 

"บูม" มีชื่อจริงว่า "สหรัฐ เทียมปาน" เป็นผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 7  หนุ่มมัธยมศึกษาตอนปลาย ฝีมือฉกาจ แถมยังมาดซื่อ จากกรุงเทพมหานคร เกิดเมื่อวันที่ 9 มี.ค. 2547 ปัจจุบันอายุ 17 ปี

กำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนหอวัง บูมหนุ่มน้อยมาดซื่อที่ใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินมาตั้งแต่เด็กๆ และเข้ามาตามความฝันบนเวที The Star Idol ซึ่งบนเวทีนี้บูมได้โชว์ศักยภาพความเป็นศิลปินออกมาให้ได้ทึ่งในทุกรอบการแข่งขัน 

ทั้งการเต้น การแต่งเพลง และโดยเฉพาะเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  สะกดใจคนดูทุกครั้งที่โชว์บนเวที รวมถึงเสน่ห์ความเป็นตัวตนในแบบของเขา ส่งผลให้บูมฉายแววความเป็นสตาร์ที่โดดเด่น เอาชนะใจแฟนๆ และคณะกรรมการไปอย่างท้วมท้น จนคว้าตำแหน่ง The Star Idol คนแรกของเมืองไทยไปครองได้อย่างสำเร็จ

ภาพจาก The Star Idol

ภาพจาก The Star Idol

related